Quảng cáo

Maradona khen mình ghi bàn đẹp hơn Messi

Thứ sáu, 15/05/2015 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - "Cậu bé vàng" Maradona tự tin khẳng định dù những bàn thắng của Lionel Messi rất đẹp mắt nhưng nó vẫn chưa thể so sánh với những pha lập công của ông trong quá khứ.

Maradona, Messi, Maradona khen Messi, Maradona nhận hơn Messi, Barcelona, Argentina, Maradona ghi bàn đẹp hơn Messi

Maradona tự nhận ghi bàn đẹp hơn Messi

Maradona khẳng định Messi chính là cầu thủ tạo ra sự khác biệt lớn nhất trong bóng đá hiện đại. Tuy nhiên những khoảnh khắc mà Messi để lại vẫn chưa thể tuyệt vời nhất.

"Tôi tốt hơn so với Leo Messi vì tôi có phong cách thi đấu riêng ngay từ ngày đầu mới đá bóng. Messi cũng có phong cách nhưng dường như cậu ấy vẫn đang đi tìm một phong cách đích thực cho mình. Tôi tin sớm thôi cậu ấy sẽ tìm ra nó".

Theo huyền thoại người Argentina, số bàn thắng ghi được không quan trọng bằng những bàn thắng đẹp ghi được. Messi có thể nhiều hơn ông về khoản ghi bàn nhưng sẽ không thể hơn về số bàn thắng đẹp mắt từng ghi được. "Mặc dù Messi ghi nhiều bàn thắng hơn tôi nhưng những bàn thắng của tôi là đẹp hơn so với cậu ấy".

VIDEO: Siêu phẩm ngả bàn đèn của Maradona trên sân Futsal

Cũng trong những chia sẻ với CNN, huyền thoại "lắm tài nhiều tật" cho biết hiện tại Messi đang xuất sắc hơn Ronaldo và thậm chí anh còn có thể phát triển thêm những kỹ năng trên sân cỏ.

Cú đúp của Messi vào lưới Bayern Munich trong chiến thắng chung cuộc 5-3 tại bán kết Champions League cũng khiến Maradona rất nể phục và cho rằng: "Messi đang là cầu thủ tốt nhất trên thế giới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona Messi Maradona khen Messi Maradona nhận hơn Messi Barcelona Argentina Maradona ghi bàn đẹp hơn Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT