Quảng cáo

Messi đã có một nửa Quả bóng vàng 2015

Thứ sáu, 15/05/2015 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tham vọng đi lên từ sự thất vọng của mùa giải trước đã đổi mới con người Lionel Messi. Với những gì đã thể hiện trong năm nay, dường như một nửa Quả bóng vàng 2015 đã nằm trong tay anh.

Lionel Messi, Quả bóng vàng 2015, Messi Barcelona, Barcelona, Champions League, Messi toa sang, La Liga, cup Nha vua, Nou Camp

Messi thi đấu bừng sáng trong mùa giải này

Sự thất bại của Real Madrid trước Juventus là cơ sở lớn để người ta tin vào cơ hội đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2015 của Lionel Messi. Trong khi Cristiano Ronaldo đối mặt với một mùa giải trắng tay thì Messi đứng trước cơ hội lớn đoạt cú ăn ba. Và cũng phải khẳng định rằng, để đứng trước cơ hội lớn như hiện tại thì sự trở lại mạnh mẽ của tiền vệ này là một phần nguyên nhân rất lớn.

Thực tế khi so sánh về những con số Messi không nhỉnh hơn Ronaldo, nhưng những màn trình diễn chói sáng ở những thời điểm quan trọng thì Messi lại có quá nhiều. Một pha vặn sườn Boateng làm rung mành lưới Neuer. Cú đúp ghi vào lưới Bayern mở toang cánh cửa vào chung kết cúp C1. Messi thi đấu như một ảo thuật gia trên sân cỏ, tất cả đều tán dương, ca tụng anh sau những màn trình diễn rực sáng tại đấu trường châu Âu.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Messi vs Juventus khi mới 18 tuổi

Barca mất đi Xavi nhưng vẫn còn đó một Messi có thể điều tiết nhịp độ trận đấu, trở thành một chân chuyền thượng thặng chứ không phải chỉ một tiền đạo luôn biết lập nên những kỷ lục.

Những thất vọng của mùa giải năm ngoái dừng như đã tái khởi động lại tham vọng của cầu thủ người Argentina. Messi trở nên tốt hơn, quyết đoán và toàn diện hơn nữa. Đến lúc này Messi đã ghi được 53 bàn, ít hơn Ronaldo 2 và người ta đang chờ đợi những gì sẽ diễn ra trong phần còn lại của mùa giải. Tại La Liga, cúp Nhà vua và Champions League, Messi sẽ được thi đấu nhiều hơn Ronaldo 2 trận. Những cuộc cạnh tranh vẫn còn đó và chỉ cần tiếp tục thể hiện sự thuyết phục và đoạt những danh hiệu, tất cả đều tin rằng Messi đã chạm tay vào danh hiệu Quả bóng vàng 2015.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Quả bóng vàng 2015 Messi Barcelona Barcelona Champions League Messi toa sang La Liga cup Nha vua Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT