Quảng cáo

Lộ danh tính cầu thủ Man City suýt bị Messi lao vào đánh

Thứ năm, 03/11/2016 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã không giữ được bình tĩnh và suýt lao vào ẩu đả trước những lời khiêu khích của một cầu thủ Man City. Danh tính cầu thủ đó đã được báo giới nước ngoài tiết lộ.

Player Loading...

Highlights Man City 3-1 Barcelona

Hôm qua, báo chí Anh cho biết Messi suýt chút nữa đã tham gia vào một vụ ẩu đả nếu không có Sergio Aguero can ngăn. Sự việc xảy ra trong đường hầm sân Etihad khi trận đấu giữa Man City và Barca đã kết thúc.

Messi đã bị một cầu thủ của đội chủ nhà mỉa mai và gọi anh là 'thằng đần'. Điều này khiến Messi cảm thấy tức giận và lao về phía kẻ đã hướng những lời lẽ khó nghe về phía anh. Rất may lúc đó người đồng đội ở tuyển Argentina là Sergio Aguero đã kịp thời can ngăn và mọi chuyện không tiến quá xa.

Messi, Messi suýt đánh nhau, Messi nổi điên, Man City, Barca, Fernandinho, Champions League

Gần đây Messi thường xuyên thể hiện cá tính mạnh trên sân cỏ

Mới đây, tờ Globoesporte đã tiết lộ cái tên khiến El Pulga nổi sung đó chính là tiền vệ Fernandinho. Được biết, sau trận Fernandinho đã có những lời lẽ khó nghe và châm chọc Messi.

"Tôi thấy Messi ở đó với tâm trạng không mấy vui vẻ. Tôi nghe có điều gì đó nhưng không rõ cho lắm. Thời điểm ấy, Messi có đôi chút bực dọc và chúng tôi cần phải tôn trọng anh ấy" - Sergio Aguero kể lại.

Ở trận đấu mà Man City đã đánh bại Barca 3-1, Fernandinho đã có một trận đấu rất hay. Sự hiệu quả của anh phần nào đã khiến bộ ba MNS của Barca không có nhiều cơ hội phô diễn sức mạnh.

Hiện tại Barca vẫn đang đứng đầu bảng C với 9 điểm, hơn Man City 2 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi suýt đánh nhau Messi nổi điên Man City Barca Fernandinho Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT