Quảng cáo

Leicester City lập kỷ lục khó tin ở Champions League

Thứ năm, 03/11/2016 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trong lần đầu dự Champions League, Leicester đã thiết lập một kỉ lục rất khó tin ở đấu trường này.

Player Loading...

Highlights: Koebenhavn 0-0 Leicester City (Bảng G Champions League)

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang chơi không thực sự tốt ở đấu trường quốc nội, tuy nhiên ở Champions League họ đang chơi rất hay. Ở ba lượt trận đầu tiên, họ toàn thắng và đứng trước cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng.

Leicester, Champions League, cup c1, ket qua cup c1, leicester lap ki luc, sevilla, juventus

Leicester lập kỉ lục khó tin ngay lần đầu dự Champions League

Rạng sáng nay, thầy trò HLV Ranieri tuy không thể thắng Copenhagen nhưng họ cũng đã thiết lập nên kỉ lục rất đáng nhớ. Cụ thể, Leicester trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League giữ sạch lưới ở 4 trận đầu tiên.

Trong quá khứ có 2 CLB đã giữ sạch lưới trong 3 trận liên tiếp đó là Parma (mùa giải 1997/98) và Malaga (mùa giải 2012/13). Ngoài Leicester, Sevilla cũng đã thiết lập nên kỉ lục tương tự với thành tích giữ trắng lưới ở cả bốn trận mùa giải này. Đêm qua, Sevilla đã đè bẹp Dinamo Zagreb với tỷ số 4-0

Trước lượt trận thứ tư, ngoài Sevilla và Leciester còn có một đôi bóng khác vẫn giữ trắng lưới đó là Juventus. Nhưng ở trận gặp Lyon đêm qua, họ đã để đội khách ghi bàn ở những phút cuối trận.

Với Leicester City, sau  lượt trận thầy trò HLV Ranieri đã có 10 điểm. Do chỉ hơn đội xếp thứ 3 (Copenhagen) 5 điểm nên thầy trò Claudio Ranieri chưa thể chính thức giành vé đi tiếp. Để có vé vào vòng sau, Leicester cần ít nhất 1 điểm ở cuộc tiếp đón Brugge.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Champions League cup c1 ket qua cup c1 leicester lap ki luc sevilla juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT