Quảng cáo

Jurgen Klopp: 'Liverpool đá như giao hữu, thua là phải'

Thứ ba, 28/02/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jurgen Klopp cho biết đội bóng của ông xứng đáng thất bại và không còn lời bào chữa nào cho màn trình diễn tệ hại trước Leicester.

Trước đối thủ đang sa sút nghiêm trọng và mới sa thải HLV, thế nhưng Liverpool đã thi đấu hết sức kém cỏi và chấp nhận thất bại 1-3. Nếu như Liverpool thể hiện tinh thần rệu rã thì Leicester lại chơi rất quyết tâm.

leicester 3-1 liverpool, klopp, liverpool, premier league, ngoai hang anh, nha

Theo HLV Jurgen Klopp, Liverpool đá Premier League mà cứ như đi đá giao hữu và thua là xứng đáng. "Chúng tôi thi đấu kém cỏi ở đầu trận, giữ trận và cả cuối trận. Leicester đã lấy lại được bản sắc của họ còn chúng tôi thì không sẵn sàng đón nhận nó.

Ở bàn thua đầu tiên, chúng tôi cứ như đang thi đấu một trận giao hữu vậy. Họ thoải mái trước vòng cấm của chúng tôi. Còn bàn thứ hai thì  tôi phải đặt ra câu hỏi, đó là họ đã có bao nhiêu quả ném biên tương tự vào vòng cấm? Theo tôi thì khoảng 20 quả, mà lần nào cũng nguy hiểm.

Tôi chẳng thể đổ lỗi cho ai về thất bại này. Đây là trách nhiệm chung của toàn đội. Chỉ trích từng cá nhân sẽ chẳng thể làm mọi chuyện tốt hơn và tôi cũng không muốn tìm lý do để đổ lỗi. Chúng tôi thua và nó đã diễn ra thường xuyên với Liverpool".

Ông cũng có những phát biểu tỏ vẻ không hài lòng với những CĐV: "Chúng tôi luôn bị phán xét và nó đã ảnh hưởng tới các cầu thủ. Các cầu thủ cho rằng tôi nghĩ tệ về họ nhưng không phải vậy, tôi nghĩ họ cần sự giúp đỡ của mình. Khi đội bóng thất bại thì trách nhiệm lớn nhất thuộc về tôi" - Sky Sports dẫn lời.

Thua Leicester, Liverpool không thể thoát khỏi vị trí thứ 5 trên BXH. Thậm chí, họ đã chơi nhiều hơn Man Utd 1 trận, đội bóng này chỉ kém thầy trò HLV Jurgen Klopp đúng 1 điểm trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
leicester 3-1 liverpool klopp liverpool premier league ngoai hang anh nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT