Quảng cáo

Juan Mata trở lại tiếp sức cho MU vào cuối mùa giải

Thứ ba, 25/04/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương của tiền vệ Juan Mata bình phục nhanh hơn dự kiến và anh có thể trở lại vào cuối mùa giải này.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương háng và theo kết luận, anh chỉ có thể trở lại thi đấu sau khi mùa giải này kết thúc. Thế nhưng trong diễn biến mới đây, báo chí Anh cho biết Mata đang bình phục chấn thương nhanh và hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào cuối mùa giải này.

Bóng đá Anh, Mata, Mata bình phục, Quỷ đỏ, Man Utd, Premier League, Europa League

Đây là tin rất vui với HLV Mourinho sau khi liên tiếp đón nhận những tin buồn về tình hình chấn thương của các học trò. Sự trở lại của Mata sẽ giúp HLV người Bồ có thêm nhiều lựa chọn trong những trận đấu then chốt ở Ngoại hạng Anh cũng như Europa League.

Hiện tại Man Utd đang áp sát top 4 và có cơ hội lớn nằm trong nhóm đội có suất dự Champions League. Ở Europa League, 'Quỷ đỏ' cũng đã vào tới bán kết và chạm trán Celta Vigo.

Trên trang cá nhân, mới đây Juan Mata cho biết: "Tháng vừa qua thật tồi tệ với tôi vì chấn thương. Tôi chưa bao giờ trải qua những thời điểm như thế này, nhưng sự thật là tôi đã cảm thấy khá hơn rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ trở lại giúp đội bóng trong giai đoạn cuối của mùa giải”.

Ở trận thắng Burnley cuối tuần qua, MU phải trả giá đắt khi Pogba chấn thương và có thể không thi đấu trong trận derby gặp Man City. Đây là trận đấu quan trọng, nếu thắng MU sẽ vượt qua chính Man City trên BXH và có được vị trí trong top 4.

Trận đấu giữa Man City và Man Utd sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 28/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT