Quảng cáo

Ibrahimovic: 'Man Utd còn kém hơn cả PSG'

Thứ ba, 22/11/2016 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng Man Utd của hiện tại thậm chí còn yếu hơn cả CLB PSG mà anh khoác áo mùa giải trước.

Kể từ ngày gia nhập Man Utd, Ibrahimovic không ngừng dành những lời khen ngợi về nơi đây. Từ cuộc sống ở thành phố Manchester cho tới mọi thứ, kể cả khi United thi đấu bết bát, Ibra vẫn ca ngợi Man Utd. Tuy nhiên trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo này đã bất ngờ có những so sánh về Man Utd và PSG có thể khiến các fan của Quỷ đỏ cảm thấy không vui.

Man Utd, Ibrahimovic, PSG, Zlatan Ibrahimovic, premier league

Ibrahimovic thừa nhận Man Utd không thể vô địch ở mùa giải này

"Sự có mặt của Jose Mourinho là yếu tố quyết định để tôi tới đây. Đội bóng tôi kí hợp đồng vào mùa Hè qua không bằng đội bóng tôi đã rời đi (PSG). Nhưng khi Mourinho gọi điện cho tôi, mọi thứ đã trở nên dễ dàng" - Ibra nói về quyết định gia nhập Man Utd, đồng thời bóng gió chê Man Utd không mạnh bằng PSG, đội bóng cũ của anh.

Theo Ibrahimovic, với tình hình hiện tại khả năng tranh chấp chức vô địch là rất ít, thậm chí lọt vào top 4 cũng là thành công. "Ngay từ đầu mùa tôi đã nói United bị lép vế hơn trong cuộc đua này. Chúng tôi không phải ứng viên vô địch mùa giải này, chúng tôi cần 4 hay 5 năm để giành lại chức vô địch quốc gia và lấy lại vị thế số 1".

Cuối tuần qua, Ibrahimovic không thi đấu do nhận đủ số thẻ vàng từ đầu mùa. Anh sẽ trở lại ở Europa League giữa tuần này và trở lại với Premier League vào cuối tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ibrahimovic PSG Zlatan Ibrahimovic premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT