Quảng cáo

HOT: Griezmann xác nhận khả năng cao sẽ đến MU

Thứ ba, 23/05/2017 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Antoine Griezmann đích thân thừa nhận khả năng gia cao sẽ nhập Man Utd trong mùa Hè này.

Vài tuần nay, báo chí Anh và TBN đã theo dõi rất sát sao thương vụ Man Utd chiêu mộ tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp được cho là sẽ rời đội bóng thành Madrid sau khi mùa giải này kết thúc.

HLV Diego Simeone cũng thừa nhận Griezmann có thể rời khỏi Atletico Madrid. Mới đây đích thân tiền đạo 26 tuổi này xác nhận có thể chuyển sang chơi cho Man Utd.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng MU, Griezmann, Man Utd, chuyển nhượng mùa Hè

Khi được hỏi về cơ hội gia nhập Man Utd, Griezmann trả lời trên chương trình truyền hình Pháp Quotidien:  "Có thể, có thể lắm chứ". Khi phóng viên tiếp tục yêu cầu anh đánh giá khả năng cập bến Old Trafford trên thang 10 điểm, tiền đạo người Pháp nói: "6/10". Griezmann nói thêm: "Tôi sẽ quyết định tương lai của tôi trong 2 tuần sắp tới".

Griezmann tiết lộ David Beckham, một trong những huyền thoại của Man Utd là thần tượng của mình. Anh cũng khẳng định sẽ đi theo con đường mà mình muốn: "Tôi muốn đi theo con đường mà mình lựa chọn".

Mùa giải vừa qua tiền đạo người Pháp ghi được 26 bàn thắng, giúp Atletico Madrid cán đích ở vị trí thứ 3 La Liga và vào tới bán kết Champions League. BBC Sport tiết lộ, điều khoản phá hợp đồng của Griezmann lên đến 100 triệu euro (86 triệu bảng). Nếu muốn sở hữu cầu thủ này, Man Utd sẽ phải bỏ ra số tiền tương đương để thuyết phục Atletico.

Nguồn tin: https://www.skysports.com/football/news/11667/10889340/antoine-griezmann-says-manchester-united-transfer-is-possible

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Griezmann chuyển nhượng mùa Hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT