Quảng cáo

HLV nữ Việt Nam nói gì khi hủy diệt 6-1 trước nữ Iran?

Chủ nhật, 09/04/2017 21:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với chiến thắng 6-1 của đội tuyển nữ Việt Nam trước các cầu thủ nữ Iran.

Player Loading...

Highlights: ĐT Nữ Việt Nam 6-1 Nữ Iran

Ở trận đấu này, nữ Iran đã tạo ra lợi thế từ sớm với bàn thắng trên chấm đá phạt. Tuy vậy, bàn thắng mà họ ghi được chỉ càng làm cho các cô gái của đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu thêm phần quyết tâm. Kết quả cuối cùng, nữ Việt Nam ghi 6 bàn thắng để ấn định thắng lợi 6-1 trước nữ Iran.

Nữ Việt Nam 6-1 nữ Iran, kết quả Nữ Việt Nam 6-1 nữ Iran, tỉ số Nữ Việt Nam 6-1 nữ Iran, HLV Mai Đức Chung

Đánh giá về các cầu thủ Việt Nam sau trận đấu, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Các cầu thủ Việt Nam đã có khởi đầu không thuận lợi khi thi đấu thiếu tự tin. Mặc dù đã lường trước đối phương có thể lực và tầm vóc tốt hơn nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn bị mất tinh thần trong 20 phút đầu. Ở hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn và đã giành chiến thắng chung cuộc.

Tuy nhiên, cá nhân tôi chưa thật sự hài lòng với các cầu thủ khi để lỡ quá nhiều tình huống và khả năng dứt điểm chưa tốt. Đối với việc dùng người, tôi để dành sức của Huỳnh Như ở trận đấu này.

Mặc dù thể hình khiêm tốn nhưng Huỳnh Như lại khá khéo léo và cầm bóng tốt. Đó là những nhân tố rất cần cho đội hình. Ngày mai, ban huấn luyện sẽ họp rút kinh nghiệm toàn đội và tôi nghĩ đội Việt Nam sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu với Myanmar. Cuối cùng, thay mặt đội tuyển nữ Việt Nam, tôi xin cảm ơn khán giả và người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho các cầu thủ và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành trong thời gian tới”.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh (1), Nguyễn Thị Xuyến (2), Chương Thị Kiều (3), Bùi Thị Như (5), Vũ Thị Nhung (6), Nguyễn Thị Tuyết Dung (7), Nguyễn Thị Liễu (8), Nguyễn Thị Hòa (10), Phạm Hải Yến (12), Huỳnh Như (19), Bùi Thúy An (21).

Iran: Thủ môn Z.Soleimani (1), E.Anafjeh (2), K.Khosravi (3), F.Geraeli (4), SH.Behesht (8), Z.Ghanbari (9), S.Ghomi (10), S.Chahkandi (11), S.Zohrabinia (18), F.Mouri (19), K.Kamali (27).

Ghi bàn:

Iran: Z.Ghanbari (9) 8’

Việt Nam: Nguyễn Thị Tuyết Dung (7) 15’, Nguyễn Thị Hòa (10) 74’, Phạm Hải Yến (12) 25’&79’, Huỳnh Như (19) 61’&82’

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Vòng loại Asian Cup 2018 nữ Iran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT