Quảng cáo

HLV Hà Nội lo giữ chân cho Quang Hải

Thứ sáu, 17/02/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định sẽ không lạm dụng việc sử dụng tài năng của tiền vệ trẻ Quang Hải để tránh gây ra những chấn thương đáng tiếc cho cầu thủ này.

Player Loading...

Video bàn thắng: Hải Phòng 1-1 Hà Nội (Vòng 6 V-League 2017)

Ông Nghiêm tiết lộ, Quang Hải đáng ra sẽ không được ra sân trong cuộc đọ sức với Hải Phòng nếu như CLB Hà Nội không bị dẫn bàn trước. Việc sử dụng tài năng của Quang Hải luôn được cân nhắc để tránh cho cầu thủ này gặp phải những chấn thương đáng tiếc.

"Quang Hải là cầu thủ trẻ rất tài năng và sau những trận đấu chất lượng cùng 4 bàn thắng, cậu ấy trở thành mục tiêu chăm sóc rất kĩ của đối phương. Có khi Quang Hải còn bị các đối thủ dằn mặt. Thời gian gần đây, Quang Hải bị căng cơ và tôi phải thận trọng trong việc sử dụng cầu thủ này. Tôi không muốn vì thi đấu quá tải mà Hải bị chấn thương".

Ông nói tiếp: 'Nếu trận vừa rồi Hà Nội không bị dẫn bàn thì tôi không sử dụng cậu ấy đâu. Với Quang Hải thì cậu ấy rất muốn được thi đấu, tuy nhiên tôi phải thận trọng".

ha noi, hai phong, quang hai, vleague, ket qua vleague, bxh vleague

Ở trận đấu sớm gặp Hải Phòng diễn ra hô\m 16/2, Quang Hải chính là người mang về quả 11m cho Hà Nội. Bàn thắng của Văn Quyết đã giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ra về với 1 điểm.

Trận này tiền đạo Văn Thắng đã nhận được rất nhiều lời khen của HLV Chu Đình Nghiêm cũng như Trương Việt Hoàng. HLV của Hà Nội nhận xét: "Văn Thắng mấy mùa gần đây đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Hải Phòng. Những tính toán chiến thuật đều xoay quanh cầu thủ này. Fagan thu hút hàng thủ đối phương để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Văn Thắng lập công. Hôm nay, Văn Thắng chơi rất tốt và chứng tỏ mình là cầu thủ có chất lượng cao".

HLV Trương Việt Hoàng thì nói: "Cậu ấy là cầu thủ tốt và đóng vai trò quan trọng với Hải Phòng. Mỗi trận đấu, tuỳ vào điều kiện, đối thủ, Hải Phòng phải tính toán để các cá nhân phát huy tốt nhất khả năng của mình. Cả mùa giải trước và 6 vòng đấu ở V.League 2017, Văn Thắng đã chơi hay và vẫn là niềm cảm hứng của chúng tôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi hai phong quang hai vleague ket qua vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT