Quảng cáo

HAGL hay nhất V-League nhờ đá đẹp, hiệu quả

Thứ tư, 15/03/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã nhận được danh hiệu CLB hay nhất tháng 2 V-League nhờ thành tích toàn thắng cả 3 trận cùng lối chơi đẹp mắt.

Player Loading...

VIDEO: Cú đúp kiến tạo đẹp mắt của Công Phượng vs Long An

Tháng 2 là khoảng thời gian đội bóng phố Núi thi đấu cực kỳ thăng hoa. Chơi ba trận, HAGL thắng cả ba trước Cần Thơ, Bình Dương và Long An. Họ ghi được 7 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào.

Thành tích kể trên giúp HAGL từ nhóm cuối bảng leo lên tốp đầu một cách thuyết phục. Họ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ NHM bởi lối chơi đẹp mắt và hiệu quả. Trong bối cảnh V-League đầy bạo lực và bóng đen trọng tài, HAGL nổi lên như một tia sáng đang kì vọng nhất của bóng đá Việt Nam.

HAGL, VLeague, SLNA, Minh Tuấn, THan Quảng Ninh, bóng đá việt nam, thanh hóa

Với những thành tích kể trên, HAGL đã được bình chọn là CLB hay nhất tháng 2. BTC V-League sẽ trao giải thưởng này cho đội bóng phố Núi khi họ làm khách trước SLNA diễn ra ngày 18/3 tới đây.

Cũng trong thông báo mới đây, BTC V-League còn công bố cầu thủ xuất sắc nhất tháng là Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh. Trong tháng 2, Minh Tuấn đã ghi đến 5 bàn cho đội bóng đất Mỏ, giúp họ giành trọn 9 điểm trước Khánh Hòa, SLNA và Sài Gòn.

Vũ Minh Tuấn cũng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng. Đó là pha lập công từ cú sút xa hiểm hóc ngoài khu vực 16m50 khiến lưới Sài Gòn rung lên hôm 26/2. Anh sẽ nhận hai giải thưởng này trước khán giả nhà trong cuộc tiếp đón Quảng Ninh chạm trán Bình Dương chiều 19/3 tới.

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng thuộc về ông Petrovic của FLC Thanh Hóa. Ông đã giúp đội bóng xứ Thanh giữ mạch trận bất bại tại V-League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam HAGL Danh hiệu tháng 2 V-League kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT