Quảng cáo

Gangwon khoe Xuân Trường cứa lòng ghi bàn đẹp mắt

Thứ tư, 08/02/2017 19:42 PM (GMT+7)
A A+

CLB Gangwon vừa giới thiệu những hình ảnh mới nhất về các cầu thủ đang tập luyện tại Nhật Bản chuẩn bị cho mùa giải mới.

Player Loading...

Sau chuyến tập huấn ở Ulsan (Hàn Quốc), thầy trò HLV Choi Yun-kyum đã lên đường sang Nhật Bản. Đây là chuyến tập huấn cuối cùng của Gangwon trước thềm mùa giải mới.

Tiền vệ Lương Xuân Trường sau khi về Việt Nam ăn Tết đã trở lại và có mặt tại Nhật Bản cùng các đồng đội. Mới đây trang fanpage của Gangwon đã đăng tải đoạn video mới nhất về các cầu thủ.

gangwon, xuan truong, xuan truong ghi ban, kleague, vleague

Có thể dễ dàng nhận thấy điều kiện sân bãi để các cầu thủ Gangwon tập luyện không thực sự tốt. Như đã đưa tin trong bài viết trước đó, Gangwon phải tập trên mặt sân không đẹp, cùng với đó là việc nơi này thường xuyên có gió lớn ảnh hưởng khá nhiều tới các cầu thủ.

Ở đoạn video mà Gangwon mới đăng tải, tiền vệ Xuân Trường đã xuất hiện trong bài tập dứt điểm cầu môn. Từ khoảng cách tương đối xa, Xuân Trường đã có cú cứa lòng chân trái rất 'ngọt' đưa bóng đi thẳng vào góc hiểm của khung thành.

Không khí tập luyện tại Gangwon FC là rất sôi nổi. HLV Choi Yun-kyum đang tỏ ra rất tự tin vào lực lượng có trong tay. Mục tiêu vào top 3 mùa giải tới được đội bóng này quyết tâm đạt được.

"Tôi không có gì phải lo lắng. Tuy mới chỉ tập với nhau trong một thời gian ngắn nhưng họ đã hiểu được cách chơi của nhau. Điều này cho thấy sự tiếp thu cao của các cầu thủ. Họ đang ngày một hoàn thiện và chơi tốt hơn" - HLV Choi Yun-kyum cho biết.

Ông nói tiếp: "Các cầu thủ có bề dày kinh nghiệm giúp tôi dễ dàng hơn trong huấn luyện. Những cầu thủ trẻ có thể nhìn vào họ và học hỏi. Toàn đội đang rất tự tin trong tập luyện, chúng tôi đang cho thấy mình là đội bóng tốt, tất cả đều đang rất hưng phấn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gangwon xuan truong xuan truong ghi ban kleague vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT