Quảng cáo

Đội của Công Phượng thua 5-6 trong trận đá 'phủi' làm từ thiện

Thứ ba, 24/01/2017 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng, Minh Vương, Đông Triều, Thanh Hậu... cùng với những cựu cầu thủ HAGL và những người bạn đã tạo nên trận đấu 'phủi' đầy ý nghĩa vào chiều tối ngày 23/1.

Như đã đưa tin, chiều 23/1 sẽ diễn ra trận đấu 'phủi' làm từ thiện với tên gọi: "Tết Yêu Thương" được khởi xướng bởi cựu tiền vệ HAGL Lê Hoàng Thiên và một số người bạn.

Đây là trận đấu mà những cái tên như Công Phượng, Minh Vương, Đông Triều, Thanh Hậu đã đọ sức với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, trợ lý Dương Minh Ninh, Trịnh Duy Quang, các cựu cầu thủ HAGL Lê Hoàng Thiên, Bùi Văn Long, Bùi Trần Vũ...

cong phuong, hagl, vleague, da phui, cong phuong da phui, cong phuong lam tu thien

Trận đấu trên sân 7 người đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Cơn mưa bàn thắng đã đến khi đội của Công Phượng ghi được 5 bàn, trong khi đó đội cựu cầu thủ HAGL và những người bạn ghi được 6 bàn. Thắng 6-5 đội của Công Phượng, trận đấu đã kết thúc trong không khí vui vẻ, phấn khởi của những người thi đấu cũng như những khán giả đến xem và ủng hộ cho sự kiện đầy ý nghĩa này.

Được biết số tiền quyên góp được sau trận đấu kể trên là 41 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được gửi tới các bệnh nhân nghèo đang phải nằm điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Sau trận đấu này, các cầu thủ trẻ của HAGL sẽ được về quê ăn Tết Nguyên Đán 2017. Được biết HAGL cũng là đội bóng sẽ hội quân sớm nhất khi mùng 3 đã trở lại tập luyện. Hiện tại, HAGL vẫn đang xếp cuối BXH V-League 2017 khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng. Ở vòng 5, HAGL tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp đón XSKT Cần Thơ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong hagl vleague da phui cong phuong da phui cong phuong lam tu thien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT