Quảng cáo

Điểm tin tối 3/8: Tuyển nữ Myanmar quỳ lạy xin CĐV ngừng quá khích

Thứ tư, 03/08/2016 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển nữ Myanmar quỳ lạy xin CĐV ngừng quá khích, 2 “thần đồng” Nam Mỹ đến Manchester... là những tin chính trong bản tin tối 3/8.

Tuyển nữ Myanmar quỳ lạy xin CĐV ngừng quá khích

Tức giận vì tuyển nữ Việt Nam được hưởng quả penalty phút cuối, CĐV Myanmar đã tấn công tổ trọng tài, khiến trận bán kết Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á tối 2/8 gián đoạn.

Lo ngại về công tác đảm bảo an ninh trên sân vận động Madalarthiri, các cô gái Myanmar đã đi về phía khán đài, quỳ gối xin CĐV nước chủ nhà ngừng quá khích. Hành động này đã kiềm chế được khán giả Myanmar sau khi tuyển Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở phút 90+5.

nữ Việt Nam, nữ Myanmar, Man City, tin tuc toi, diem tin toi, aff cup nu

Nữ Myanmar cầu xin các CĐV ngừng quá khích

2 “thần đồng” Nam Mỹ đến Manchester

Theo nguồn tin của Sky Sports, Gabriel Jesus sẽ chính thức thuộc về Man City trong vòng 24 giờ tới. Một ngôi sao trẻ được đánh giá rất cao khác của bóng đá Nam Mỹ, Marlos Moreno cũng thuộc về Man City. Tiền đạo 19 tuổi này là một trong những nhân tố quan trọng giúp Atlético Nacional giành chức vô địch Copa Libertadores.

Paul Pogba đồng ý ở lại Juventus!?

Trong diễn biến mới, Pogba khiến người hâm mộ Man Utd chưng hửng khi khẳng định anh sẽ ở lại Juventus.

Cụ thể, một người hâm mộ đến từ kênh IFTV đã đợi Pogba bên ngoài khách sạn ở New York. Trong lúc xin chữ ký của tiền vệ này vào một trái bóng Juventus, người hâm mộ cũng hỏi thẳng Pogba có ở lại đội bóng thành Turin hay không. Vừa ký lên bóng, Pogba vừa trả lời đồng ý không một chút ngập ngừng: Vâng!

Chelsea phá kỷ lục nước Anh vì người cũ

Theo Mirror, Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng nước Anh để mua lại tiền đạo Romelu Lukaku. Everton muốn bán Lukaku với giá 75 triệu bảng - nhiều hơn 10 triệu so với đề nghị thứ 2 của The Blues.

Nếu thành công trong thương vụ này, Chelsea sẽ sở hữu cặp tiền đạo trẻ người Bỉ rất đáng gờm. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công đồng hương của Lukaku, Batshuayi với giá 32 triệu bảng.

Lý Hoàng Nam thất bại ngay trận ra quân

Hôm nay (ngày 3-8), tay vợt Lý Hoàng Nam đã phải dừng bước ngay trận ra quân giải Việt Nam F2 Futures sau khi để thua Rungkat (Indonesia) với tỉ số 0-2.

Ibrahimovic tiết lộ về mối quan hệ với Rooney tại M.U

Trên MUTV, Ibra cho biết: "Tôi nghĩ mọi cầu thủ giỏi đều muốn đá cùng với những cầu thủ giỏi khác. Đó không phải là vấn đề bởi chúng tôi có đến 11 cầu thủ trên sân chứ không chỉ hai người. Điều đó phụ thuộc vào huấn luyện viên. Nhưng tôi nghĩ với Rooney thì chẳng có vấn đề gì cả, chỉ có thành công thôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam nữ Myanmar Man City tin tuc toi diem tin toi aff cup nu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT