Quảng cáo

Điểm tin sáng 18/10: Kế hoạch đặc biệt của HLV Miura bị hủy bỏ

Chủ nhật, 18/10/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SLNA gặp khó trong hỗ trợ chi phí điều trị cho Anh Khoa, ĐT VN có thể không đá giao hữu với Kuwait, vua phá lưới nội Văn Thắng muốn đến Thanh Hóa... là những tin chính trong bản tin sáng 18/10.

SLNA gặp khó trong hỗ trợ Ngọc Hải

 "Mấy hôm nay chúng tôi rất khó nghĩ. Lý do là bởi trong quyết định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chỉ ghi một mình Quế Ngọc Hải chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ tiền chữa chạy cho Anh Khoa.

Nếu quyết định của Ban kỷ luật VFF ghi SLNA và Quế Ngọc Hải cùng chịu trách nhiệm thì dễ cho mình. Giờ họ chỉ giao “quyền và trách nhiệm” chi trả cho một mình Quế Ngọc Hại, trái lại làm khó cho chúng tôi vì nếu không được Hội đồng quản trị phê duyệt thì khó quyết toán lắm" - Ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Theo ông Thanh, SLNA muốn giúp Ngọc Hải nhưng phải thông qua quyết định của hội đồng quản trị. Khi đó mới xác định được sẽ giúp Ngọc Hải như thế nào và quả thực là chưa biết khi nào mới làm được điều này.

Kế hoạch ĐTVN bị hủy bỏ

Điểm tin sáng 18/10, SLNA khó giúp Ngọc Hải, ĐT VN hủy giao hữu, VN giao hữu Kuwait, Anh Khoa, Hồng Quân, tin tức việt nam, đt vn, vleague

ĐT VN có thể không tập trung trong tháng 11 tới

Kế hoạch tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Kuwait vào tháng 11 tới đây, đứng trước khả năng không thể thực hiện đúng như dự kiến.

LĐBĐ Kuwait (KFA) vừa phải đón nhận quyết định cấm hoạt động từ FIFA, do sự can thiệp quá sâu của chính phủ vào hoạt động bóng đá nước này. Trước đó LĐBĐ Indonesia cũng bị FIFA đình chỉ bởi lý do tương tự, điều đó khiến bảng F vòng loại World Cup 2018 có sự góp mặt của ĐT Việt Nam chỉ còn lại 4 đội.

Vì lý do đó, rất có thể trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Kuwait dự kiến diễn ra vào ngày 12/11 tại SVĐ Thống Nhất sẽ không thể thực hiện được như kế hoạch. Việc trận đấu với đối thủ mạnh như Kuwait, đội bóng hiện đang xếp thứ 128 trên BXH FIFA bị hủy bỏ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam cho VCK U23 châu Á được tổ chức ở Qatar vào tháng 1/2016.

Văn Thắng muốn về Thanh Hóa

FLC Thanh Hóa, đội bóng quê hương của Văn Thắng sau khi có sự hậu thuẫn của tập đoàn FLC tỏ ra rất chịu chi và sẵn sàng chi đậm để có được chữ kí của cầu thủ này. Bản thân Văn Thắng cũng rất muốn được trở về thi đấu cho đội bóng quê hương sau quãng thời gian dài thi đấu cho các địa phương khác. Mong muốn hồi hương của Văn Thắng cũng được CLB chủ quản hiện tại là XSKT Cần Thơ thông cảm và đội bóng này cũng tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.

Hồng Quân đóng phim giữa bão dư luận

Dù những rắc rối xung quanh câu chuyện về việc Ly Kute đang mang bầu 3 tháng vẫn chưa kết thúc, nhưng sắp tới đây tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân sẽ cặp kè với Nữ hoàng scandal Angela Phương Trinh trong phim “Vệ sỹ, tiểu thư và chàng khờ”. Đây là bộ Phim quy tụ nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt có thể kể đến như ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, hay Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo... >> Xem chi tiết

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 18/10 SLNA khó giúp Ngọc Hải ĐT VN hủy giao hữu VN giao hữu Kuwait Anh Khoa Hồng Quân tin tức việt nam đt vn vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT