Quảng cáo

HLV Bruno Garcia bày cách phát triển Futsal Việt Nam

Thứ bảy, 17/10/2015 16:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 5-6 trước Malaysia và bị vuột mất HCĐ, HLV Bruno Garcia đã bày cách để Futsal Việt Nam đi lên nhanh chóng.

 

Ở trận tranh HCĐ giải Vô địch Đông Nam Á diễn ra chiều qua, ĐT Futsal Việt Nam được đánh giá cao hơn trước đối thủ Malaysia.

Nhập cuộc đầy hứng khởi, các học trò HLV Bruno Garcia tạo được liên tiếp 3 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng trong 4 phút đầu trận. Và cơ hội thứ 3 đã đạt hiệu quả thành bàn thắng mở tỷ số do công của Anh Tùng. Sau bàn thắng, ĐTVN tiếp tục duy trì thế trận và có thời điểm vươn lên dẫn trước 3-1.

HLV Bruno Garcia bày cách phát triển Futsal Việt Nam, futsal Việt Nam 5-6 Malaysia, video clip futsal Việt Nam 5-6 Malaysia, giải Vô địch Futsal Đông Nam Á 2015

Tuyển Futsal Việt Nam mất HCĐ đầy tiếc nuối

Trước sức ép đến từ các tuyển thủ Futsal Malaysia, các học trò của HLV Bruno Garcia không giữ được thế trận và cuối cùng để thua ngược với tỉ số 5-6. Với kết kết quả này, ĐT Futsal Việt Nam chính thức trắng tay tại giải Vô địch Đông Nam Á 2015.

Sau trận đấu, HLV Bruno Garcia tỏ ra tiếc nuối khi bị thua ngược, ông cũng bày cách để Futsal Việt Nam ngày càng đi lên sánh ngang với các đối thủ hàng đầu châu Á. Ông cho biết: "Chúng tôi đã không đạt được kết quả như mong đợi tại giải lần này. Để có một đội tuyển mạnh hơn, có nguồn cầu thủ tốt hơn, tôi cho rằng futsal Việt Nam cần có một giải đấu quốc nội đá theo dạng vòng tròn 2 lượt kéo dài nhiều tháng trời, với nhiều trận đấu có chất lượng và có tính cạnh tranh như ở Thái Lan, Nhật Bản, Iran, Australia hay các nước futsal phát triển đang có.

 

 

Giải vô địch của chúng ta hiện nay chỉ kéo dài trong khoảng 1 tháng là kết thúc. Như thế là quá ngắn, không đủ để các cầu thủ tập luyện hàng ngày và thi đấu hàng tuần, từ đó tăng chất lượng".

Về phía ĐT Futsal Malaysia, HLV Marcelo đã dành những lời khen ngợi tới các học trò: "Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần cao. Tôi nghĩ hai đội đã cống hiến một trận đấu chất lượng tốt. Các cầu thủ của tôi đều thi đấu tốt, họ hỗ trợ cho nhau và tôi không muốn khen cá nhân ai. Riêng Nizam ghi được hattrick vì anh ấy đá tiền đạo, chơi cao hơn những người khác và được đồng đội hỗ trợ".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bruno Garcia Futsal Việt Nam futsal Việt Nam 5-6 Malaysia video clip futsal Việt Nam 5-6 Malaysia giải Vô địch Futsal Đông Nam Á 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT