Quảng cáo

Điểm tin 8/2: HLV Hữu Thắng và lời nhắn nhủ đặc biệt tới Công Phượng

Thứ tư, 08/02/2017 06:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng và lời nhắn nhủ đặc biệt tới Công Phượng, Barca vào chung kết cúp Nhà vua, xong tương lai Claudio Ranieri... là những tin chính có trong ngày 8/2.

Player Loading...

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia (Giao hữu)

HLV Hữu Thắng và lời nhắn nhủ đặc biệt tới Công Phượng

Theo HLV Hữu Thắng, Công Phượng hoàn toàn xứng đáng với băng thủ quân của U23 Việt Nam. Ông còn đặc biệt nhắn nhủ tới cầu thủ này với thông điệp: Làm đội trưởng phải chỉn chu, để đồng đội cảm phục.

u23 viet nam, u23 viet nam 3-0 u23 malaysia, cong phuong, hlv huu thang, barca, atletico

“Chuyện băng đội trưởng, chúng tôi đã hội ý rất kỹ. Có 3 cái tên được đưa ra là Duy Mạnh, Tiến Dũng và Công Phượng. Sau khi phân tích điểm mạnh yếu của từng người, chúng tôi chọn Công Phượng. Sau khi phân tích điểm mạnh yếu của từng người, ban huấn luyện đã chọn Công Phượng. Công Phượng chưa tiến bộ trong thời gian qua nhưng cậu ấy có tố chất thủ lĩnh và khi giải tỏa được sức ép, cậu ấy đã có màn thể hiện tốt trong ngày hôm nay. Băng đội trưởng ngoài vinh dự còn có trách nhiệm, ngoài ra phải chỉn chủ để các đồng đội nhìn theo và cảm phục. Các cầu thủ được giao nhiệm vụ đội trưởng và đội phó đều xứng đáng".

Barca vào chung kết cúp Nhà vua

Ở trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua, Atletico đã thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà. Vì thế trận lượt về trên sân Nou Camp họ buộc phải đá tấn công. Trong hiệp đầu tiên, đội khách chơi hay hơn khi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, tiếc rằng đều bỏ lỡ. Barca chơi không hay hơn nhưng cái họ cần là bàn thắng thì đã đến ngay trong hiệp này. Phút 43, Messi có pha sút xa khiến thủ môn Moya không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện cho Luis Suarez dễ dàng đá bồi ghi bàn mở tỉ số cho Barca.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào trong hiệp 2. Phút 57, Roberto của Barca nhận thẻ đỏ. Đến phút 69, đến lượt đội khách mất người khi Yannick-Carrasco nhận thẻ vàng thứ 2 do vào bóng kiểu triệt hạ với Arda Turan. Đúng 10 phút sau, Atletico có cơ hội gỡ hòa khi Gameiro bị Pique phạm lỗi trong vòng cấm nhưng tiếc là chính tiền đạo vào sân thay người này lại sút penalty quá ẩu và để lỡ thời cơ đó. Dù vậy, anh cũng chỉ mất 4 phút để sửa sai khi dứt điểm gọn gàng từ đường kiến tạo của Griezmann ở phút 83.

Phút 90, Suarez bị đuổi khỏi sân sau khi phạm lỗi với Koke từ phía sau, tuy nhiên kết quả 1-1 vẫn được giữ tới phút cuối. Thắng chung cuộc 3-2, Barca vào chung kết cúp Nhà vua.

Xong tương lai Claudio Ranieri

Leicester City đã đưa ra tuyên bố ủng hộ HLV Claudio Ranieri đến cùng bất chấp thành tích bết bát của CLB ở Premier League.

“Trong ảnh hưởng của các suy đoán gần đây, Leicester City muốn làm rõ ràng CLB luôn luôn ủng hộ HLV Claudio Ranieri. Tất cả mọi người trong CLB đều hiểu rằng phong độ của đội bóng cần được cải thiện, nhưng sự thành công chưa từng có trong mùa giải gần đây được dựa trên sự ổn định, đoàn kết và quyết tâm vượt qua những thử thách lớn nhất. Toàn bộ CLB đang và sẽ đoàn kết phía sau HLV và phía sau các cầu thủ của ông ấy, chung tay, tập trung vào những thử thách phía trước”.

M.U không tăng giá vé

BLĐ Man United vừa thông báo tin vui đến CĐV Quỷ đỏ. Theo đó, giá vé cả mùa mùa tới của Man United vẫn sẽ được giữ nguyên và đây là năm thứ 6 liên tiếp Quỷ đỏ không tăng giá vé để tri ân CĐV nhà.

Zidane đón hàng loạt tin vui

Tin từ Marca cho hay, hàng loạt cầu thủ Real dính chấn thương đã sẵn sàng trở lại ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Napoli, điển hình là Gareth Bale.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 viet nam 3-0 u23 malaysia cong phuong hlv huu thang barca atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT