Quảng cáo

Điểm tin 31/8: Arsenal đón 2 tân binh trị giá 50 triệu bảng

Thứ tư, 31/08/2016 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đón 2 tân binh trị giá 50 triệu bảng, Kim Huệ trở lại đội tuyển quốc gia, Aguero bị FA luận tội... là những tin chính có trong sáng ngày 31/8.

Kim Huệ trở lại đội tuyển quốc gia

Phạm Thị Kim Huệ sẽ tái xuất trong màu áo đội tuyển bóng chuyền nữ VN tham dự Giải bóng chuyền nữ châu Á (AVC Cup) 2016, diễn ra tại nhà thi đấu Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) từ ngày 14 đến 20-9.

AVC Cup 2016 có sự tham dự của 8 đội tuyển bao gồm: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Kazakhstan, Iran, Thái Lan, VN. Nhà vô địch của giải sẽ là đại diện duy nhất của châu Á tham dự Cúp bóng chuyền thế giới năm 2017. Đây là lần đầu tiên Liên đoàn Bóng chuyền VN được quyền đăng cai giải đấu quan trọng này.

Arsenal đón 2 tân binh trị giá 50 triệu bảng

tin the thao, tin the thao 31/8, Man City, Aguero, Kim Huệ

Arsenal quyết tâm trở lại cuộc đua NHA

Đầu tiên là trung vệ Mustafi (24 tuổi) gia nhập Arsenal với giá 35 triệu bảng. Thứ hai là tiền đạo người Tây Ban Nha Perez (27 tuổi) với giá là 17,1 triệu bảng.

Đây là bản hợp đồng thứ 5 và thứ 6 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, "pháo thủ" đã đón bốn tân binh là Granit Xhaka, Rob Holding, Takuma Asano và Kelechi Nwakali.

Aguero bị FA luận tội

Tuyên bố của FA có đoạn: “Sergio Aguero buộc tội có hành vi bạo lực trong trận đấu với West Ham. Mặc dù trọng tài không quan sát thấy nhưng nó bị phát hiện trong đoạn video quay chậm. Tiền đạo của Man City có thời hạn kháng cáo tới lúc 18h00 ngày 31/8”.

Nếu không thể chứng minh sự trong sạch của mình, Sergio Aguero có thể sẽ phải nhận án treo giò 3 trận từ LĐBĐ Anh. Trong trường hợp đó, El Kun sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cực kỳ quan trọng với Man Utd ở vòng 4.

Ngôi sao Bỉ tới Juventus kiểm tra y tế

Ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, Juventus đã bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Axel Witsell từ Zenit St Petersburg. Vào hôm qua, ngôi sao 27 tuổi này đã được cho phép rời trại tập trung của ĐT Bỉ để tới Turin.

Rosicky tìm được CLB mới

Rosicky đã rời khỏi Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng. Cuối cùng, cầu thủ này đã tìm được bến đỗ mới, đó là CLB Sparta Prague. Ngày hôm nay, cầu thủ người CH Séc đã ký hợp đồng 2 năm với đội bóng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 31/8 Man City Aguero Kim Huệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT