Quảng cáo

Demba Ba nói gì về chấn thương kinh hoàng của mình?

Thứ tư, 20/07/2016 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Demba Ba đã lần đầu tiên lên tiếng nói về chấn thương kinh hoàng mới gặp phải ở Trung Quốc.

Cách đây không lâu, Demba Ba đã dính phải chấn thương rất nặng trong một trận đấu ở giải VĐQG Trung Quốc. Chân anh bị gãy gập sau một pha va chạm với cầu thủ Sun Xiang của Shanghai SIPG.

Demba Ba, Demba Ba gãy chân, Demba Ba chấn thương, Trung Quốc, tien dao Demba Ba \

Demba Ba không nghĩ tới chuyện giải nghệ sau chấn thương nặng

Theo chẩn đoán, Demba Ba sẽ phải ngồi ngoài 8 tháng và có khả năng sẽ phải giải nghệ. Tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề này, tiền đạo này khẳng định sẽ không giải nghệ và cố gắng trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất.

"Đây là một chấn thương vô cùng tồi tệ nhưng tôi tin mình có thể vượt qua. Chắc chắn tôi sẽ không giải nghệ. Tôi đã không tiến hành trọn vẹn phẫu thuật ở đây vì tôi muốn đến châu Âu và hoàn thành nốt. Khi biết rằng mình không thể di chuyển xa tôi đã bố trí một bác sĩ người Pháp, ông ấy sẽ đến và phẫu thuật cho tôi.

Tôi biết có rất nhiều cầu thủ đã dính chấn thương kiểu thế này và đã trở lại mạnh mẽ như Hatem Ben Arfa chẳng hạn. Mùa giải này sẽ kết thúc vào tháng 11 và bắt đầu vào tháng 3 tới, hi vọng tôi có thể trở lại ở thời điểm đó"- cầu thủ này lạc quan cho biết.

 

 

Trước khi dính chấn thương khá nặng này, Demba Ba đang là chân sút chủ lực của Shanghai Shenhua. Anh đã ghi được 14 bàn/18 lần ra sân ở giải Super League. Việc Demba Ba dính chấn thương cũng khiến đội bóng này gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Demba Ba Demba Ba gãy chân Demba Ba chấn thương Trung Quốc tien dao Demba Ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT