Quảng cáo

Lạnh sống lưng với phim chụp X-quang của Demba Ba

Thứ hai, 18/07/2016 20:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chấn thương của Demba Ba khi nhìn qua phim chụp X-quang thực sự khiến người xem phải cảm thấy rùng mình.

Kinh hoàng pha gãy đôi chân của Demba Ba ở giải VĐQG Trung Quốc

Như đã đưa tin, tiền đạo Demba Ba đã dính phải chấn thương rất nặng trong  chiến thắng 2-1 của Shanghai Shenhua trước Shanghai SPIG tại giải VĐQG Trung Quốc hôm 17/7.

Trong một pha tranh chấp bóng, Demba Ba bị chân của cầu thủ phía Shanghai SPIG va chạm phải và khiến chân anh bị gãy gập. Hình ảnh Demba Ba dính chấn thương này khiến người xem không khỏi ớn lạnh sống lưng.

Demba Ba, Demba Ba chan thuong, Demba Ba gay chan, trung quoc

Demba Ba có thể phải nghỉ tới 8 tháng

Theo thông tin mới nhất nhận được, Demba Ba sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 8 tháng mới có thể trở lại. Không loại trừ trường hợp chấn thương có diễn biến xấu, có thể khiến Demba Ba phải giải nghệ.

Buổi chiều nay, tấm phim chụp X-quang phần chân gãy của Demba Ba đã được chia sẻ nhiều trên các trang mạng. Qua tấm phim có thể thấy rõ chân của Demba Ba đã bị gẫy lìa và NHM không khỏi rùng mình khi nhìn tấm phim này.

Shanghai Shenhua cho biết họ sẽ sử dụng công nghệ tân tiến nhất để giúp cầu thủ của mình sớm bình phục. Người gây ra chấn thương kinh hoàng cho Demba Ba là Xiang cũng đã có mặt ở bệnh viện và xin lỗi cầu thủ này.

Ở mùa giải này, Demba Ba đã ghi được 14 bàn trong 18 trận ở giải VĐQG Trung Quốc cho Shanghai Shenhua và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn.

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Demba Ba Demba Ba chan thuong Demba Ba gay chan trung quoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo