Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/6: MU đạt thỏa thuận với 'bom tấn' thứ hai

Thứ tư, 21/06/2017 05:15 AM (GMT+7)
A A+

MU đạt thỏa thuận với 'bom tấn' thứ hai, Neymar đã vượt qua kiểm tra y tế với Real, xong tương lai Sergio Aguero... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/6.

MU đạt thỏa thuận với 'bom tấn' thứ hai

Báo chí Bồ Đào Nha khẳng định, Man Utd đã đạt được thoả thuận chiêu mộ cầu thủ tấn công của Benfica là Anderson Talisca. Để có được cầu thủ này 23 tuổi người Brazil này, Man United phải trả đội bóng Bồ Đào Nha 22 triệu bảng. Theo báo chí BĐN, Talisca sẽ có mặt ở MU trong một vài ngày tới để kiểm tra y tế. Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ hai của 'Quỷ đỏ' trong mùa Hè này, sau thương vụ chiêu mộ hơn 30 triệu bảng với trung vệ Lindelof.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 21/6, tin chuyen nhuong bong da, tin chuyen nhuong anh, chuyen nhuong mua he

Neymar đã vượt qua kiểm tra y tế với Real

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua, Chủ tịch Flo Perez xác nhận, Neymar từng vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Real Madrid vào năm 2013 tuy nhiên Kền kền trắng đã từ bỏ thương vụ này vì nhận thấy “một điều bất khả thi”. Sau khi thất bại trong việc đến Real Madrid, Neymar đã quay sang Barcelona và chuyển đến đầu quân cho đội bóng này còn Kền kền trắng chiêu mộ Gareth Bale.

Aguero cam kết với Man City

Tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero khẳng định anh sẽ gắn bó với Man City đến hết hợp đồng đến năm 2020 bất chấp các tin đồn xung quanh về tương lai cũng như việc chuyển nhượng lien quan tới anh.

Arsenal quyết tương lai Giroud

HLV Wenger khẳng định Arsenal vẫn còn cần đến Oliver Giroud và ông không có kế hoạch bán tiền đạo này.

M.U ưu tiên 2 thương vụ hơn CR7

Báo giới Anh đang dấy tin đồn cho rằng M.U sẵn sàng chi đậm để đón Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Nhưng theo tiết lộ từ Sunday World, Quỷ đỏ không kì vọng sẽ mua lại CR7 trong phiên chợ Hè năm nay. Thay vào đó, M.U đang dành sự ưu tiên tuyệt đối cho 2 thương vụ Morata và Perisic.

Sao Chelsea quyết tới M.U

Do lo ngại viễn cảnh không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Antonio Conte như trường hợp của Diego Costa nên Nemanja Matic đã nghiêm túc tính chuyện rời Chelsea. Theo SunSport, tiền vệ người Serbia đang nỗ lực liên hệ để tới Man Utd theo HLV Jose Mourinho.

Real đổi James lấy Donnarumma

Theo Diaria Gol, trong nỗ lực theo đuổi thủ thành Gigio Donnarumma, đội bóng Hoàng gia đã đề xuất nhượng tiền vệ James Rodriguez cho AC Milan. Đội chủ sân San Siro hiện chưa có câu trả lời.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong anh chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT