Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/1: Pep hoàn tất HĐ kỉ lục, hàng loạt HĐ mới xong xuôi

Thứ bảy, 21/01/2017 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep hoàn tất HĐ kỉ lục, hàng loạt HĐ mới xong xuôi... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 21/1.

Man City xác lập kỉ lục với cầu thủ 13 tuổi

Mới đây, CLB Man City đã chi tới 175 nghìn bảng để mua hậu vệ mới 13 tuổi Finley Burns từ Southend. Đây là mức giá kỉ lục thế giới dành cho 1 cầu thủ 13 tuổi. Man City phải trả thêm 75 nghìn bảng nữa cho Southend nếu cầu thủ nhí này thành công ở Etihad.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 21/1, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong man city

Ngoài ra, CĐV Man City cũng có thể vui mừng vì Pep Guardiola vừa thông báo Kun Aguero đã gia hạn hợp đồng với đội bóng này. “Tôi nghĩ rằng Aguero đã gia hạn hợp đồng với CLB. Tôi có thể khẳng định cậu ấy sẽ ở lại Man City, cho tới khi nào cảm thấy muốn ra đi. Đó là tiền đạo tốt nhất của chúng tôi".

Chính thức: Berahino có bến đỗ mới

Saido Berahino, người từng được xem là tài năng được rất nhiều CLB lớn ở Premier League săn đuổi cuối cùng cũng rời West Brom. Tuy nhiên, sự ra đi của Saido Berahino lại đến ở thời điểm anh đang sa sút và vì thế tiền đạo này đã tới Stoke City với giá chỉ 12 triệu bảng.

Chính thức: Jose Fonte gia nhập CLB mới

Jose Fonte đã chính thức chia tay Southampton để chuyển tới đầu quân cho West Ham với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Ở tuổi 33 nên Fonte không thể có giá trị cao ngất ngưởng. Gia nhập West Ham với hợp đồng dài 2.5 năm, Fonte sẽ nhận mức lương 70.000 bảng/tuần.

Lộ bến đỗ mới của Payet

Dimitri Payet vừa rời khỏi nhóm Whatsapp chung với các cầu thủ West Ham. Một động thái cho thấy cầu thủ đang bị tập với đội U23 này sắp rời West Ham để trở lại Marseille.

Mou chi 70 triệu bảng đưa đồng hương về MU

Theo The Sun, Man United đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Bernardo Silva từ AS Monaco. Theo nguồn tin này, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 70 triệu bảng cho Monaco để có tiền vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha này vào hè 2017.

Chelsea từ chối bán Begovic

Bournemouth vừa gửi lời chào mua trị giá 12 triệu bảng đến Chelsea cho thương vụ Begovic. Tuy nhiên, The Blues đã từ chối bán thủ môn dự bị của mình.

Barca sẵn sàng bán Arda Turan

Đội bóng chủ sân Nou Camp đã nhận được lời đề nghị mua Turan từ Guangzhou Evergrande nhưng chưa quyết định bán. Tuy nhiên, nếu Guangzhou Evergrande chấp nhận trả 50 triệu euro cho vụ này thì Barca sẽ cân nhắc nghiêm túc khả năng để ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ ra đi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 21/1 chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT