Quảng cáo

Chiến binh thầm lặng của HAGL sau giai đoạn lượt đi V-League

Thứ ba, 18/04/2017 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Người ta nhắc rất nhiều đến những Công Phượng, Văn Toàn, Ngọc Quang... sau những thành quả gặt hái được ở giai đoạn lượt đi, nhưng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Mobi Fehr, chiến binh thầm lặng nơi hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi.

Player Loading...

Top 5 bàn thắng đẹp V12 V-League: Vinh danh Công Phượng

Chiến binh thầm lặng Mobi Fehr

Mobi Fehr chính là một trong hai cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho HAGL ở giai đoạn lượt đi bên cạnh Văn Toàn. Anh chơi trọn vẹn 12 trận với 1080 phút thi đấu trên sân. Cầu thủ mang ba quốc tịch này được xem là một trong những nhân tố chơi ổn định nhất trong hệ thống hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi.

vleague, luot di vleague, HAGL, Mobi Fehr,Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Ngọc Quang

Ổn định, đó là thứ mà HAGL chưa thể hiện được ở giai đoạn lượt đi của mùa giải này. Đúng là đội bóng phố Núi đã chơi thăng hoa, bản lĩnh hơn nhưng vẫn thiếu đi sự ổn định ở nhiều thời điểm.

Với chiều cao và ngoại hình tốt, trung vệ người Mỹ luôn gây ra sự khó chịu với những tiền đạo đối phương, kể cả đó có là cầu thủ nội hay ngoại binh. Với khả năng tranh chấp bóng bổng tốt, anh cũng mang lại sự chắc chắn cho HAGL trong những tình huống không chiến.

Nói đến Mobi Fehr, người ta cũng không thể không nhắc tới những tình huống rất chịu khó tham gia tấn công của cầu thủ này. Với khả năng sút xa tốt, Mobi Fehr luôn rất táo bạo trong những tình huống dứt điểm tuyến hai.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, đội bóng phố Núi sẽ nghỉ ngơi khoảng 2 tuần trước khi tính tới chuyện tuyển mộ hay loại bớt ngoại binh trong đội hình. Với những gì đang thể hiện, Mobi Fehr có thể yên tâm với tương lai của mình.

Nhiều cá nhân nổi bật

vleague, luot di vleague, HAGL, Mobi Fehr,Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Ngọc Quang

Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Ngọc Quang... và nhiều cầu thủ khác đều đã chơi rất nỗ lực trong giai đoạn lượt đi. Nói tới những trụ cột, họ cũng đã có những sự tiến bộ nhất định.

Người ta thấy một Công Phượng bớt rườm rà hơn, hiệu quả hơn trong thời gian trở lại đây. Trận gặp Thanh Hóa hay Quảng Ninh ở những vòng cuối anh chơi rất tốt và hứa hẹn sẽ có giai đoạn lượt về bùng nổ hơn nữa.

Văn Toàn tuy khá vô duyên với mành lưới đối phương nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của cầu thủ này. Anh được xem là linh hồn, là cái tên bảm đảo cho sự đột biến trong lối chơi. Toàn không giỏi ghi bàn nhưng lại giỏi trong khâu tạo cơ hội, kiến tạo cho đồng đội.

Ngọc Quang cũng là nhân tố mới cần nhắc đến. Sự nhạy bén trong khâu ghi bàn đã được thể hiện. Tất cả đang chờ cầu thủ này còn tỏa sáng hơn ở giai đoạn lượt về.

Những Văn Thanh, Hồng Duy, Đông Triều, Tăng Tiến, Đăng Tuấn... cũng chơi ổn định hơn, hứa hẹn một mùa giải thành công hơn với HAGL.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague luot di vleague HAGL Mobi Fehr Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT