Quảng cáo

CĐV Real la ó 3 nhân vật cộm cán của Real khi hòa Las Palmas

Thứ năm, 02/03/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Không thể chấp nhận kết quả hòa Las Palmas, các CĐV của Real Madrid đã la ó 3 nhân vật của đội bóng này gồm HLV Zidane, Ronaldo và thủ thành Navas.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo tỏa sáng giúp Real thoát thua đầy kịch tính

Mặc dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ khá sớm của Isco nhưng Real đã không thể giành chiến thắng. Thậm chí, nếu không có sự tỏa sáng của Ronaldo đội chủ sân Bernabeu đã không thể giành nổi 1 điểm.

Màn trình diễn đáng thất vọng của đội nhà đã bị các CĐV có mặt trên sân la ó dữ dội. Họ gào thét, la ó và buông những lời lẽ không mấy tốt đẹp hướng về 3 nhân vật chủ chốt của đội này là HLV Zidane, thủ thành Navas và tiền đạo Cristiano Ronaldo.

real 3-3 las palmas, real madrid, ronaldo, zidane, navas, la liga, tin tuc tbn

Từ đầu năm 2017 tới nay, Real Madrid luôn thể hiện phong độ thiếu ổn định và HLV Zidane chưa thể tìm cách khắc phục. Điều này khiến những CĐV của Kền Kền cảm thấy không hài lòng.

Với thủ thành Navas, anh đã phải nhận những tiếng la ó sau khi để thua bàn thứ ba. Các CĐV của Real cho rằng Navas bị đánh bại một cách quá dễ dàng bởi Boateng.

Trận này cũng giống như trận trước, Ronaldo có những cơ hội để ghi bàn nhưng anh nhiều lần bỏ lỡ. Trước khi ghi hai bàn cuối trận, Ronaldo đã nhiều lần phải nghe những tiếng la ó khi tỏ ra vô duyên trước khung thành đối thủ.

Dù phải hứng chịu những âm thanh không hề dễ chịu ấy nhưng sau đó CR7 đã kịp tỏa sáng với hai bàn mang về một điểm cho Real. Tuy vậy, chừng đó là chưa đủ để làm hài lòng những CĐV đầy tham vọng của Kền Kền.

Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này các cầu thủ Real bị CĐV đội nhà la ó phản đối trên các khán đài. Đã từng nhiều lần HLV Zidane, Ronaldo và các ngôi sao của đội bóng này cảm thấy không hài lòng với thái độ cổ vũ đó. Tương tự Real, Barca cũng thường xuyên phải nhận những tiếng la ó của các CĐV, thậm chí tần suất của nó còn nhiều hơn so với những gì mà Ronaldo và các đồng đội phải nhận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real 3-3 las palmas real madrid ronaldo zidane navas la liga tin tuc tbn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT