Quảng cáo

Cầu thủ hay nhất T2: Công Phượng đấu đàn anh

Thứ ba, 28/02/2017 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không khó để chỉ ra hai cái tên chơi nổi bật nhất tháng 2 là Công Phượng và Minh Tuấn. Thế nhưng để chỉ ra người sẽ giành chiến thắng thì không hề đơn giản.

Player Loading...

Highlights: Long An 0-3 HAGL (Vòng 7 V-League 2017)

Phượng và Tuấn đều rất hay

Trong tháng 2, Công Phượng và Minh Tuấn đều thi đấu 3 trận và để lại rất nhiều dấu ấn đậm nét.

Với cá nhân Công Phượng, sau khi trở về từ U23 Việt Nam, người ta đã thấy được sự 'lột xác' trong cách chơi của tiền đạo xứ Nghệ. Anh chơi bóng đơn giản và hiệu quả hơn, đóng góp không nhỏ trong chiến tích 3 trận thắng liên tiếp của đội bóng phố Núi.

cong phuong, minh tuan, van thanh, hagl, than quang ninh, vleague, vleague 2017

Ở trận thắng Cần Thơ, Công Phượng lập cú đúp giúp HAGL thắng 3 sao. Tới trận tiếp theo gặp Bình Dương, tuy không ghi bàn và kiến tạo, nhưng rõ ràng Công Phượng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tới trận gặp Long An hôm 24/2 vừa rồi, Phượng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Sự tỏa sáng của Phượng giúp HAGL giành trọn 9 điểm sau 3 trận. Cá nhân anh ghi 3 bàn và 2 kiến tạo trong tháng 2, HAGL ghi được 7 bàn và không để thủng lưới.

cong phuong, minh tuan, van thanh, hagl, than quang ninh, vleague, vleague 2017

Về phần Minh Tuấn, anh cũng chính là ngòi nổ quan trọng nhất mang đến những trận đấu rất thành công của Quảng Ninh trong tháng 2. Cũng giống như HAGL, Quảng Ninh giành trọn 9 điểm/3 trận. Chỉ có một chút khác biệt là việc đội bóng đất Mỏ được thi đấu trên sân nhà 2 trận, HAGL là 1 trận.

Ở cả ba trận, Minh Tuấn đều lập công. Chiến thắng 3-0 trước Khánh Hòa anh ghi 1 bàn, sau đó là 2 cú đúp liên tiếp vào lưới SLNA và Sài Gòn. Ghi tổng cộng 5 bàn thắng trong tháng 2, Minh Tuấn thực sự là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2.

Đừng quên Văn Thanh!

cong phuong, minh tuan, van thanh, hagl, than quang ninh, vleague, vleague 2017

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 được dự báo sẽ thuộc về Công Phượng hoặc Minh Tuấn, tuy nhiên Văn Thanh cũng có thể chen chân vào cuộc đua này.

Cầu thủ gốc Hải Dương cũng có một tháng thi đấu đầy bùng nổ với tổng cộng 4 bàn thắng. Đầu tiên là pha lập công trong thắng lợi 3-0 trước Cần Thơ, sau đó là pha ghi bàn duy nhất giúp HAGL thắng Bình Dương. Ở trận gặp Long An, thậm chí anh còn lập cú đúp.

Vốn không phải một tiền vệ tấn công và tiền đạo, thế nhưng Văn Thanh liên tục được bố trí đá cao nhất trong đội hình của HAGL. Thể hiện duyên ghi bàn nhạy bén, rõ ràng Văn Thanh cũng trở thành một ứng viên trong cuộc đua kể trên.

Các danh hiệu tập thể, cá nhân trong tháng 2 sẽ được BTC công bố trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong minh tuan van thanh hagl than quang ninh vleague vleague 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT