Quảng cáo

Xuân Trường lỡ 2 trận khai màn K-League Classic

Thứ ba, 28/02/2017 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất từ Hàn Quốc, Lương Xuân Trường dính chấn thương nên không thể tham dự 2 trận mở màn K-League Classic 2017 cùng Gangwon FC.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường trải lòng về những khó khăn ở CLB mới

Lịch thi đấu của Xuân Trường - Gangwon FC ở K-League 2017

Trước thềm mùa giải K-League Classic 2017, Gangwon FC đã có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng. Với cá nhân Xuân Trường, anh rất nỗ lực thể hiện nhằm tìm kiếm một vị trí trong đội hình của Gangwon. Trong đợt tập huấn, HLV Choi Yun-kyum đã dành những lời khen ngợi tới tiền vệ trẻ Việt Nam.

Theo lịch trình, vào ngày 4/3 tới Gangwon FC sẽ bước vào trận khai màn gặp Sangju Sangmu tại K-League Classic 2017. Trước thềm trận đấu này, Lương Xuân Trường đã báo thông tin hết sức đáng buồn tới người hâm mộ. Theo đó, tiền vệ trẻ Việt Nam đã dính chấn thương cổ chân khá nặng cách đây 10 ngày. Hiện tại Xuân Trường đang được đội ngũ y tế chăm sóc, vì vấn đề này anh phải nghỉ ít nhất 2 trận đầu tiên của Gangwon FC ở mùa giải năm nay (gặp Sangju Sangmu ngày 4/3) và FC Seoul ngày 11/3).

Xuân Trường dính chấn thương khá nặng trước thềm K-League Classic 2017

Từ thông tin nêu trên, chúng ta có thể hiểu lý do Xuân Trường không được sử dụng ở những trận đấu giao hữu của Gangwon FC trước đó.

Dù đang dính chấn thương, thế nhưng Xuân Trường vẫn rất quyết tâm khi đưa ra những  mục tiêu trong thời gian tới. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG cho biết: "Tôi đã và đang hòa nhập tốt tại Gangwon. Tiếng Hàn của tôi không giỏi lắm nhưng tôi không gặp nhiều khó khăn trong việc trò chuyện và trao đổi với các cầu thủ Gangwon FC. Toàn đội đều quyết tâm cố gắng để đạt được mục tiêu tham dự AFC Champions League vào cuối mùa.

Hiện tại tôi chưa xác định sẽ ra sân bao nhiêu trận cùng Gangwon, nhưng tôi muốn có nhiều cơ hội ra sân tại K-League hơn so với mùa trước tại Incheon United."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League tin tuc K-League tin tuc Xuan Truong Xuan Truong tai Han Quoc Gangwon FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT