Quảng cáo

VFF nói về mục tiêu của ĐTVN trước bán kết AFF Cup 2016

Thứ ba, 29/11/2016 09:59 AM (GMT+7)

Trước thềm bán kết AFF Cup 2016 gặp Indonesia, đại diện VFF là Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ về hành trình cũng như mục tiêu của ĐT Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn của ĐTVN - AFF Cup 2016

Trước thềm AFF Cup 2016, đại diện của VFF là ông Lê Hoài Anh đã nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Theo đó, cái đích hướng tới của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đó chính là trận chung kết của giải đấu năm nay. Cho tới hiện tại, ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại vòng bảng và sắp tới sẽ là 2 trận bán kết gặp đối thủ Indonesia. Để hoàn thành mục tiêu đề ra, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng không được phép mắc sai lầm, qua đó mang về tấm vé vào chung kết.

VFF cho rằng vấn đề mục tiêu với tuyển Việt Nam là không cần nhắc đến lúc này

Nhằm giải tỏa mọi sức ép cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, mới đây Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn tiếp tục nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam. Ông khẳng định, cho tới hiện tại mục tiêu là điều không cần thiết. Ông Tuấn nói: "Việc đặt mục tiêu thế nào, chúng tôi nghĩ không cần thiết. Bởi chúng ta đã chuẩn bị tốt nhất có thể và có khát vọng, muốn chinh phục thành công, mang niềm vui đến cho người hâm mộ cả nước. Giải quyết từng trận đấu, từng đối thủ và thể hiện được khả năng của mình. Bóng đá ai cũng muốn chiến thắng cả, thế nhưng nó phụ thuộc vào nhiều tố" - trích trên báo Lao động.

Trước mắt ĐT Việt Nam là 2 trận bán kết gặp Indonesia, ông Trần Quốc Tuấn khẳng định VFF sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để thầy trò HLV Hữu Thắng tập trung cao độ. Mọi vấn đề bên lề như mục tiêu hay tiền thưởng... đều được gạt sang một bên. Ông Tuấn cũng khích lệ tinh thần các tuyển thủ Việt Nam, động viên các học trò của HLV Hữu Thắng hãy chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Theo lịch trình, hôm nay 29/11 ĐT Việt Nam sẽ tập buổi cuối cùng tại TP.Hồ Chí Minh. Vào ngày mai 30/11 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên đường sang Indonesia dự trận bán kết lượt đi. ĐT Việt Nam được bố trí đóng quân tại khách sạn Aston Sentul Lake Resort, cách sân chính Pakansari khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng