Quảng cáo

Tuấn Anh tiết lộ thú vị về kiểu tóc dài lãng tử

Thứ năm, 11/05/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã chia sẻ khá thú vị về kiểu tóc dài của mình.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh tái xuất ấn tượng cùng U22 Việt Nam

Nhắc tới tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, ngoài chuyên môn trên sân cỏ thì điều người hâm mộ đặc biệt ấn tượng chắc hẳn là kiểu tóc dài lãng tử. Khi thi đấu trên sân, tiền vệ quê Thái Bình thường trang bị trên đầu một chiếc băng để tự tin hơn mỗi khi di chuyển cũng như cầm bóng.

Trong một chia sẻ mới đây trong chương trình cafe 24h của kênh On Sport TV, Tuấn Anh đã tiết lộ khá thú vị về kiểu tóc đặc biệt của mình. Theo đó, Tuấn Anh thường 2 đến 3 tháng mới cắt tóc một lần. Trước câu hỏi từ một độc giả rằng Tuấn Anh có giữ kiểu tóc theo phong cách nào đó, tiền vệ này trả lời: "Thực ra kiểu tóc dài tôi để từ hồi bé, một phần do thích truyện tranh Nhật Bản. Tôi để theo Manga của Nhật Bản.

Kiểu tóc dài này không ảnh hưởng tới tầm nhìn của tôi khi thi đấu, bởi khi thi đấu tôi có băng đầu và tóc sẽ không bị vướng". Tuấn Anh cũng chia sẻ, băng đầu anh mua từ bên Nhật Bản.

Hình ảnh quen thuộc của Tuấn Anh với mái tóc dài lãng tử

Tuấn Anh hiện đang hội quân cùng tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U20 Argentina, mới đây anh đã được HLV Hữu Thắng tung ra sân ở trận đấu tập với CLB Viettel. Tuấn Anh trở lại sân cỏ là điều hết sức đáng mừng, bởi anh vừa mới trở lại sau chấn thương. Chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình, tiền vệ quê Thái Bình cho biết: "Chấn thương của tôi đã bình phục hoàn toàn, nhưng trong một số tình huống tôi vẫn phải cẩn thận và tập trung hơn. Ở những tình huống nguy hiểm, tôi đề cao tính an toàn hơn".

Trước câu hỏi của một khán giả về cầu thủ đàn em của Tuấn Anh là Hoàng Nam, tiền vệ quê Thái Bình chia sẻ: "Tôi có xem U20 Việt Nam đá với U20 Argentina, Hoàng Nam có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt. Dù mặt thể hình có hạn chế, nhưng tôi nghĩ kỹ thuật và tư duy của Nam có thể bù đắp được. Hoàng Nam thường có những tình huống xử lý khéo trong phạm vi hẹp, cùng với đó là những đường chuyền mang tính quyết định".

Theo lịch trình thi đấu, vào lúc 19h00 ngày 14/5 tới đây Tuấn Anh sẽ cùng ĐT U22 Việt Nam đấu giao hữu với U20 Argentina. Mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League HAGL bóng đá Việt Nam tin tức V-League tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT