Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 7/2: Lý do Griezmann sẽ tới M.U, Messi có quyền lực đặc biệt

Thứ ba, 07/02/2017 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do Griezmann sẽ tới M.U; Messi có quyền lực đặc biệt; Real Madrid ra giá bán sao trẻ cho M.U... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Griezmann tới Man Utd vì áo số 7

Truyền thông Anh quốc tiết lộ, Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ gia nhập sân Old Trafford vào mùa Hè 2017 do hâm mộ David Beckham và muốn sánh vai với các huyền thoại từng khoác áo số 7 ở “nhà hát” như George Best hay Erick Cantona. Cố vấn thương mại của Antoine Griezmann cũng thừa nhận việc gia nhập Manchester United là một phương án tuyệt vời cho cả đôi bên.

bong da Tay Ban Nha, tin bong da Tay Ban Nha, tin tuc bong da Tay Ban Nha, La Liga, Los Blancos, Nou Camp

Messi có quyền lực lớn tại Barca

Tờ L’Equipe (Pháp) tiết lộ rằng nếu như HLV Luis Enrique không gia hạn hợp đồng, Messi sẽ đề nghị Barca tuyển chọn HLV trưởng mới theo ý anh. Người được lựa chọn là Jorge Sampaoli, người đang nắm ghế HLV của Sevilla. Ngoài ra, Messi cũng muốn Barca chiêu mộ Aguero trong thời gian tới. L’Equipe nhấn mạnh rằng Messi không ép Barca phải mua bằng được Aguero vì CLB đang chịu gánh nặng tài chính.

Real Madrid ra giá bán sao trẻ cho M.U

Chứng kiến tài năng của Marco Asensio đang ngày càng một tiến bộ tại Real Madrid, HLV Jose Mourinho muốn Man Utd tái khởi động thương vụ này để đưa anh về Old Trafford. Theo tờ Metro đưa tin, phía Real Madrid đã nhận được tín hiệu và họ muốn nhận lời đề nghị 40 triệu bảng mới chịu ngồi vào bàn đàm phán. Ngoài vấn đề tài chính, Man Utd sẽ phải cạnh tranh khốc liệt trong vụ Marco Asensio. Theo Metro, hiện tại có trên 20 đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Marco Asensio.

Fabreagas trở về Barcelona

Ngay sau chiến thắng 3-1 trước đội bóng cũ Arsenal, Fabregas đã rời London để trở lại Barca và có buổi ăn tối với những người đồng đội cũ là Lionel Messi và Gerard Pique.

Real lên kế hoạch chiêu mộ Hugo Lloris

Mới đây Tòa án trọng tài thể thao (CAS) đã quyết định giảm án phạt cấm chuyển nhượng cùa Real xuống còn một nửa. Ngay lập tức, Kền kền trắng đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành của Tottenham, Hugo Lloris trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, đội bóng của chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng đưa ra đề nghị mức lương tuần lên tới 200.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì mà thủ thành 30 tuổi này đang nhận tại nước Anh.

Enrique không sợ án treo giò

HLV Luis Enrique khẳng định vẫn sẽ sử dụng bộ 3 Messi, Alba và Umtiti bình thường ở trận bán kết lượt về cúp Nhà Vua với Atletico Madrid bất chấp việc 3 cầu thủ này có thể vắng mặt ở chung kết nếu nhận thêm thẻ vàng. Đây có lẽ là động thái chơi chiêu của HLV Enrique bởi chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Atletico dường như đã đảm bảo 2 suất vào chơi trận chung kết cho đội chủ sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha tin tuc bong da Tay Ban Nha La Liga Los Blancos Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT