Quảng cáo

Thủ môn tồi tệ nhất của Arsenal, Szczesny chỉ hơn Fabianski

Thứ sáu, 30/05/2014 12:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Metro vừa tiến hành khảo sát tìm hiểu xem thủ môn nào của Arsenal chơi yếu kém nhất trong vòng 10 năm qua, theo đó thủ Wojciech Szczesny chỉ đứng trên Fabianski.

 

Nhân sự kiện thủ thành Lukasz Fabianski chia tay Arsenal chuyển sang Swansea City để tiếp tục sự nghiệp, tờ Metro đã đưa ra 4 cái tên là Jens Lehmann, Wojciech Szczesny, Lukasz Fabianski và Manuel Almunia để các The Gunner bình chọn ai là người chơi hay nhất của Pháo thủ trong vòng 10 năm qua.

 

Wojciech Szczesny, Fabianski, thu mon te nhat arsenal, nguoi ga den te nhat arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Fabianski là thủ môn tệ nhất Arsenal trong 10 năm qua

 

Sau một thời gian tiến hành bỏ phiếu, kết quả cựu thủ thành Jens Lehmann nhận được nhiều lòng tin nhất từ NHM với 73,2% trong tổng số phiếu. Lehmann từng có 6 năm gắn bó tại Emirates (2003-2998 và 2010/11), tại đây anh đã có 200 lần ra sân và cùng giành 1 Cúp vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 FA Community Shield và 1 tại Champions League.

 

Đứng sau Lehmann là Manuel Almunia khi nhận 72,2% tổng số phiếu, người từng có 7 mùa giải gắn bó với Pháo thủ (2004-2011). Khoảng thời gian này Almunia đã có 175 lần khoác áo Arsenal và cùng đội bóng giành 1 chức vô địch FA Cup.

 

'Người gác đền' số một của Arsenal hiện tại là Wojciech Szczesny không nhận được nhiều lòng tin từ NHM, anh chỉ có 69,8% trong tổng số phiếu bình chọn và đứng trên Lukasz Fabianski (69,6), người vừa mới chia tay Pháo thủ để chuyển sang khoác áo Swansea sau khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Emirates mãn hạn.

 

Fabianski đã có 7 năm gắn bó với Arsenal, tuy nhiên tại đây anh chỉ là cầu thủ dự bị. Thủ thành này chính là người góp công lớn trong chức vô địch FA Cup của Pháo thủ mùa giải vừa qua, đồng thời phá cái dớp 9 năm không có danh hiệu của Arsenal. Với việc chia tay Arsenal, Fabianski bị đánh giá là thủ thành tồi tệ nhất của Pháo thủ khi chỉ có 78 lần được ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wojciech Szczesny Fabianski thu mon te nhat arsenal nguoi ga den te nhat arsenal Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT