Quảng cáo

Thái Lan treo thưởng đậm cho mỗi bàn vào lưới ĐTVN

Thứ hai, 12/10/2015 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Kiatisuk, LĐBĐ Thái Lan (FAT) treo thưởng số tiền lớn cho mỗi bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

VIDEO: Xem lại lối chơi từng khiến Thái lan chùn chân của ĐT Việt Nam

Sau 3 loạt trận ĐT Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 với 7 điểm có được. Ở trận đấu tiếp theo gặp ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ đứng trước cơ hội lớn vào vòng trong nếu như giành trọn vẹn 3 điểm. Hiểu được tầm quan trọng của trận đấu với Việt Nam diễn ra tối mai (13/10), LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã treo thưởng số tiền lớn.

Việt Nam vs Thái Lan, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Hé lộ chiến thuật của ĐT Thái Lan đấu với Việt Nam, Messi Thái, Chanathip, Thái Lan treo thưởng đậm

ĐT Thái Lan được thưởng đậm cho mỗi bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam

Theo báo chí Thái Lan dẫn lời ông Worawi Makudi, Chủ tịch FAT, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ được thưởng 1 triệu bath Thái (tương đương hơn 600 triệu VNĐ) cho mỗi bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. Ở trận lượt đi, ĐT Thái Lan giành chiến thắng không hề dễ dàng trước thầy trò HLV Miura với tỉ số 1-0.

Số tiền nêu trên không hề nhỏ, nó kích thích tinh thần các cầu thủ Thái Lan thi đấu tốt hơn trước tuyển Việt Nam.

HLV Kiatisuk đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận tái đấu với Việt Nam, theo báo chí đưa tin nhiều khả năng ông sẽ sử dụng đội hình tấn công. Trong đó, vị trí trung phong được trao cho Teerasil Dangda và hỗ trợ phía dưới là những vệ tinh chất lượng Chanathip Songkrasin, Cristian Đỗ hay Tanaboon Kesarat.

Hôm qua (11/10) toàn đội Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam, thầy trò HLV Kiatisuk đều rất tự tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà. Theo lịch trình, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 tối mai (13/10).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT