Quảng cáo

Ronaldo thúc giục HLV Zidane mua sao M.U

Thứ sáu, 31/03/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cris Ronaldo đang có những tác động liên quan tới chuyển nhượng của Real Madrid, mới đây anh đã tiến cử sao Man Utd cho HLV Zidane.

 

TTCN Hè 2017 chưa mở cửa, nhưng ngay từ lúc này BLĐ Real Madrid đã cùng HLV Zidane lên kế hoạch mua sắm cho đội bóng. Để giúp Los Blancos có những ngôi sao chất lượng, Cris Ronaldo được cho là đang có những tham gia tư vấn cho HLV Zidane.

Bóng đá Anh, bóng đá Tây Ban Nha, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng MU

Theo tờ Sport Bile, cầu thủ người Bồ Đào Nha mới đây đã tiến cử sao trẻ Man Utd cho HLV Zidane. Cái tên đó là Rashford, cầu thủ này mới 19 tuổi nhưng đã để lại được nhiều ấn tượng trong thời gian qua tai Old Trafford. Ronaldo nhận thấy Rashford là cầu thủ đầy tiềm năng, anh cho rằng HLV Zidane và BLĐ Real Madrid cần phải nhanh chóng vào cuộc đưa cầu thủ trẻ này về Bernabeu càng sớm càng tốt.

Rashford được ra mắt Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2015/16, ngay sau đó anh để lại ấn tượng mạnh với 5 bàn thắng chỉ sau 11 trận ra sân. Ở mùa bóng năm nay, Rashford không gặp thuận lợi khi HLV Jose Mourinho ưa dùng cầu thủ dày dạn kinh nghiệm Zlatan Ibrahimovic. Cho tới hiện tại, Rashford đã có 3 bàn tại Ngoại hạng Anh sau 22 trận.

Mỗi khi được HLV Mourinho trọng dụng, Rashford thường xuyên bị đẩy sang bên cánh để nhường vị trí mũi nhọn cho Ibrahimovic. Bởi vậy Rashford không thể phát huy tối đa khả năng của mình, bản thân cầu thủ trẻ này cũng đã thừa nhận vị trí yêu thích là được đá trung phong.

Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn đang coi Rashford là con bài chiến lược của Man Utd. Ông coi anh là cầu thủ kế thừa Ibrahimovic trong tương lai, bởi vậy Man Utd không dễ dàng để Rashford ra đi, hoặc có bán cũng phải với mức giá cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh bóng đá Tây Ban Nha tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT