Quảng cáo

Real Madrid vắng nhiều trụ cột ở trận Siêu Cúp TBN

Thứ bảy, 16/08/2014 15:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu lượt đi tranh Siêu Cúp TBN sắp tới Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Gareth Bale và Pepe, trong khi đó HLV Carlo Ancelotti đã loại Isco và Luka Modric.

 

Vào ngày  20/8 tới, Real Madrid sẽ chính thức bước vào trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico. Trước thềm trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã nhận tin không vui từ bộ đôi Gareth Bale và Pepe khi họ dính chấn thương. Theo tờ AS, tiền vệ người xứ Wales và Pepe không thể tham gia buổi tập trong ngày hôm qua cùng đội. Sở dĩ nhà cầm quân người Ý không để bộ đôi này ra sân là đảm bảo vấn đề họ gặp phải sẽ được phục hồi nhanh chóng, nhất là khi La Liga chuẩn bị khai màn.

 

Siêu Cúp TBN, Real Madrid, Gareth Bale, Pepe, Carlo Ancelotti, Isco, Luka Modric, Real Madrid vs Atletico, real mất nhiều trụ cột, Real Madrid đấu với Atletico

Siêu Cúp TBN: Real Madrid vắng nhiều trụ cột ở trận Siêu Cúp TBN

 

Vắng hai cầu thủ nói trên sẽ là một thiệt hại lớn đối với Real Madrid, trong khi Pepe là cầu thủ đá cặp ăn ý nất với Ramos ở hàng thủ thì Gareth Bale đang thể hiện xuất sắc ở vai trò cánh phải và đặc biệt là tiền vệ xứ Wales rất có duyên với các trận cầu lớn.

 

Không chỉ mất đi sự phục vụ của Gareth Bale và Pepe, hai cầu thủ quan trọng khác của Los Blancos là Isco và Luka Modric cũng bỏ lỡ trận lượt đi Siêu Cúp TBN bởi HLV Carlo Ancelotti đã gạch tên họ khỏi bản danh sách đăng ký.

 

Vừa giành chiến thắng tại Siêu Cúp châu Âu, Kền kền trắng hiện đang rất thăng hoa và mục tiêu thứ hai của họ ở mùa giải này chính là Siêu Cúp Tây Ban. Nếu đánh bại được Atletico ở trận lượt đi, mục tiêu thứ 2 của họ trong cú 'ăn 6' đã thành công được 75%.

 

 

Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti cũng tiết lộ về đội hình xuất phát của Real Madrid trong trận đấu giao hữu với Fiorentina rạng sáng ngày mai. Thủ thành Keylor Navas được bắt chính, hàng hậu vệ ông sẽ để Varane thay thế Pepe và có những gương mặt trẻ khác như Illarramendi hay Lucas...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu Cúp TBN Carlo Ancelotti Real Madrid vs Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT