Quảng cáo

Neymar nói gì sau khi chính thức cập bến PSG?

Thứ sáu, 04/08/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi ký hợp đồng với PSG, Neymar đã có những chia sẻ về quyết định rời Barca để cập bến đội bóng nước Pháp.

VIDEO: Mùa giải rực sáng cuối cùng của Neymar ở La Liga

Rạng sáng nay 4/8 PSG đã chính thức thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Neymar. Để có được sự phục vụ của siêu sao người Brazil, PSG đã chi số tiền 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng với Barca. Đây là con số vô cùng khủng khiếp, để tránh luật công bằng tài chính, PSG đã tìm mọi cách để không phải đứng ra chịu luật.

Phát biểu ngay trong lễ ký hợp đồng, Neymar cho biết: "Tôi đang rất hạnh phúc khi được gia nhập PSG, kể từ khi đặt chân đến châu Âu tôi đã luôn ngưỡng mộ đội bóng. PSG là đội bóng lớn, có sức mạnh và đầy tham vọng, những điều này thôi thúc tôi muốn đến nơi này. Tôi sẽ làm mọi thứ để có thể giúp PSG, mở ra những hướng mới cho đội bóng và mang lại niềm vui cho hàng triệu người hâm mộ trên thế giới".

Neymar đã là người của PSG

Quyết định của Neymar là một cú sốc lớn, đặc biệt với fan hâm mộ Barca. Ngay sau khi hay tin tiền đạo Brazil ra đi, các fan Barca tỏ ra hết sức bất bình và đốt áo đấu của anh. Về phía Neymar, chuyển sang PSG anh không quên viết tâm thư gửi Barca và NHM.

Trên trang cá nhân Instagram, Neymar chia sẻ: "Cuộc đời vận động viên gắn liền với những thách thức, một số là do sự áp đặt và một số là do quyết định từ bản thân. Barca hơn cả thách thức, tôi đã được nhưng với những cầu thủ giỏi như trên trò chơi điện tử. Tôi đã cập bến xứ Catalan ở tuổi 21 và đầy thách thức.

Tôi còn nhớ ngày đầu tới Barca, trong phòng thay đồ cùng với những Messi, Valdes, Xavi, Iniesta, Pique, Busquets và những cầu thủ khác và tôi đã mong được được chơi tại CLB có khẩu hiệu 'mes que un club'..."

Trong tâm thư gửi Barca và NHM, Neymar cũng chia sẻ lý do anh chọn tới PSG rằng: "Một cầu thủ cần có những thách thức, đây là lần thứ 2 tôi làm trái ý của bố. Tôi đã chấp nhận lời đề nghị từ PSG để tìm những chiến tích mới, giúp đội bóng đạt những danh hiệu mà NHM đang chờ đợi. Tôi đã được nói về một kế hoạch táo bạo và bản thân tôi đã chuẩn bị cho những thách thức mới.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Barca và tất cả những gì tôi đã học được từ các cầu thủ trong phòng thay đồ. Tôi nhận thấy từ trái tim mình rằng đã đến lúc phải ra đi..."

Cuối cùng bức tâm thư, Neymar khẳng định rằng quyết định tới PSG là sự lựa chọn chín chắn của một cầu thủ đã bước sang tuổi 25!

VIDEO: Neymar gửi tâm thư khi chia tay Barca tới PSG

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng barca chuyển nhượng neymar Neymar Neymar tới PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT