Quảng cáo

MU thiệt quân nặng nề tại Champions League

Thứ tư, 27/09/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU thiệt quân nặng nề tại Champions League; Sao M.U muốn vô địch C1; 3 cái tên Mourinho rất muốn gia hạn sớm... là những tin tức Man Utd đáng chú ý sáng 27/9.

MU thiệt quân nặng nề

Khó khăn đang bủa vây MU ở chuyến làm khách CSKA Moscow trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Họ phải di chuyển quãng đường dài hơn 5.150 km từ Manchester đến Moscow trong bối cảnh thể lực chưa kịp hồi phục sau mật độ thi đấu dày đặc trước đó. Về lực lượng, ban đầu MU chỉ mất Pogba (từ 10 ngày trước) và Fellaini nhưng trong buổi họp báo trước trận gặp CSKA Moscow, HLV Mourinho buồn bã nói rằng Carrick và Phil Jones cũng không thể ra sân. Với riêng tuyến tiền vệ, đây sẽ là bài toán rất đau đầu với Mourinho bởi Matic vốn đang đau nhẹ, chỉ còn Herrera khỏe mạnh.

HLV Mourinho xác nhận tình hình nhân sự trong buổi họp báo

“Tôi sẽ không có Pogba, Fellaini, Carrick. Chúng tôi mất tới 3 tiền vệ cho trận đấu này. Vì vậy chúng tôi không có nhiều giải pháp. Trong tình cảnh này, chúng tôi cần tránh sa đà vào những cuộc đấu tay đôi hoặc trong những khu vực cụ thể trên sân. Chúng tôi phải duy trì tính tập thể, tạo sự cân bằng cho trận đấu để cố gắng giành chiến thắng”, HLV Mourinho nói. Làm khách trước CSKA Moscow luôn là khó khăn với các đội bóng lớn. HLV Mourinho dành cho đối thủ sự tôn trọng nhất định: “Tôi từng gặp CSKA Moscow khi dẫn dắt Real, Inter, Chelsea và bây giờ là MU. Theo tôi, CSKA lúc này là CSKA tốt nhất mà tôi từng đối mặt”.

Sao M.U muốn vô địch C1

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định Man United là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Champions League năm nay.

3 cái tên Mourinho rất muốn gia hạn sớm

Mới đây, tờ Independent tiết lộ đã tiết lộ 3 cái tên Mourinho rất nóng lòng gia hạn hợp đồng với họ: Marouane Fellaini, Ander Herrera và Marcus Rashford. Cả Fellaini và Herrera đều chỉ còn hợp đồng đến năm 2018. Nếu không nhanh chóng gia hạn, Quỷ đỏ có thể mất trắng họ vào Tháng Một năm sau.

Lukaku "ghi điểm" với Mourinho

Hôm qua, tờ The Sun tiết lộ Lukaku đã quyết định ở lại sau giờ tập thêm một tiếng đồng hồ để hỗ trợ hai tài năng trẻ Anthony Martial và Marcus Rashford về khoản dứt điểm. Bộ đôi nói trên đều có thể đá tốt vị trí tiền đạo cắm nhưng đa phần được HLV Jose Mourinho xếp đá cánh trái.

Không dùng Lindelof, Mourinho hứng trọn "gạch đá"

Chia sẻ với báo giới, HLV Janne Andersson của tuyển Thuỵ Điển tỏ rõ vẻ không hài lòng. Ông cho biết: "Đó là điều tôi khiến tôi rất thất vọng. Tôi cũng không thể can thiệp gì cả. Tôi muốn cầu thủ của mình được thi đấu càng nhiều càng tốt ở đẳng cấp cao nhất. Đó là một sự thiếu may mắn. Cậu ấy chỉ ra sân vài trận. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và hy vọng mọi thứ diễn ra có lợi hơn cho Lindelof."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tin tức C1 CSKA Moscow vs MU tin tức MU tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT