Quảng cáo

M.U sắp mang sao khủng về cho HLV Jose Mourinho

Thứ bảy, 29/04/2017 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U sắp đón sao khủng cho HLV Jose Mourinho; Antonio Conte thừa nhận nguy cơ mất Hazard; James Rodriguez lấy áo số 10 của Man Utd... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

M.U sắp mang sao khủng về cho HLV Jose Mourinho

Tờ Mirror cho hay, Jose Mourinho coi Marquinhos là một trong những mục tiêu mua sắm hàng đầu ở kì chuyển nhượng hè 2017 nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ. BLĐ Man Utd đã duyệt chi 50 triệu cho thương vụ này, họ rất tự tin mang Marquinhos về cho HLV Mourinho.

Man United tự tin chiêu mộ thành công Marquinhos với giá 50 triệu bảng

Antonio Conte thừa nhận nguy cơ mất Hazard

Mặc dù rất muốn giữ chân Eden Hazard nhưng HLV Conte thừa nhận ông không có quyền quyết định tương lai của ngôi sao người Bỉ. “Tôi không có quyền quyết định tương lai của Hazard và các cầu thủ khác ở Chelsea. Trong tình huống này, CLB sẽ có tiếng nói cuối cùng. Tôi không thể đưa ra quan điểm cá nhân".

James Rodriguez lấy áo số 10 của Man Utd

Tin từ tờ Don Balon cho hay, James Rodriguez đã đạt được thoả thuận miệng với Man Utd và sẽ khoác áo số 10 ở Old Trafford, số áo Rooney sẽ bỏ lại vào hè 2017. Còn theo tờ The Sun, Daniela Ospina, vợ tiền vệ Real Madrid này đang săn nhà ở Manchester để chuẩn bị cho cuộc sống mới ở Man United từ hè tới.

Chelsea muốn mua lại Ryan Bertrand

Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch mua lại hậu vệ Ryan Bertrand của Southampton. The Blues muốn dùng 20 triệu bảng để thuyết phục Southampton bán Bertrand, đây là số tiền cao gấp đôi những gì The Blues thu về từ việc bán cầu thủ này cách đây 2 năm.

Verratti bí mật đàm phán với Barca

Cách đây không lâu, Marco Verratti đã đăng đàn khẳng định anh chưa có ý định chia tay PSG. Tuy vậy, theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ này đang bí mật đàm phán để chuyển sang Barcelona thi đấu.

De Gea mong muốn được ra đi

Mọi chuyện đang diễn biến rất tích cực với Real Madrid bởi theo thông tin mới được tờ Marca đăng tải, David De Gea đã gửi tối hậu thư tới Man Utd, yêu cầu được rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT