Quảng cáo

Messi ‘ra mặt’, Barca quyết có sao MU

Chủ nhật, 15/10/2017 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi ‘ra mặt’, Barca quyết tạo sao MU; Arsenal săn trung vệ Serie A; Thành Manchester đại chiến vì 2 sao trẻ... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 15/10.

Messi ‘ra mặt’, Barca quyết tạo sao MU

Tờ Diario Gol đưa tin, Messi đã đề bạt lên BLĐ Barcelona về việc bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ưu tiên số 1 của Messi mà CLB xứ Catalan cần phải đáp ứng đó chính là Philippe Coutinho. Ngoài Coutinho, Lionel Messi cũng muốn thấy Ander Herrera khoác áo Barcelona. Thương vụ này có khả năng thành công lớn hơn bởi Herrera hiện không thường xuyên được trọng dụng tại Man United dưới thời Jose Mourinho.

Messi cho rằng, lực lượng của Barcelona hiện tại khá mỏng và nếu muốn vô địch La Liga cũng như tìm lại ánh hào quang ở Champions League, Barcelona nhất định phải chiêu mộ thành công Coutinho và Herrera.

Messi muốn sánh vai cùng Herrera tại Barca

Arsenal săn trung vệ Serie A

Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo Arsenal đang tính đến phương án hỏi mua trung vệ đang khoác áo Napoli, Nikola Maksimovic ngay trong tháng 1 tới. Maksimovic khiến Napoli phải mất đến 20 triệu bảng để đưa về từ Torino trong mùa Hè năm ngoái.

Thành Manchester đại chiến vì 2 sao trẻ

Man Utd và Man City đang tranh mua 2 tiền vệ đầy tiềm năng, đó là Leander Dendoncker của Anderlecht và Julian Weigl của Dortmund.

Barca bất ngờ ngáng đường Liverpool vụ Van Dijk

Tờ Mirror ngày hôm nay đưa tin, CLB Barcelona đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ đang khoác áo Southampton Virgil Van Dijk trong nay mai. Đối thủ nặng ký nhất của Barca trong cuộc đua này là Liverpool, đội bóng từng cùng Barca tạo nên vở ‘drama’ đình đám trong phiên chợ Hè 2017. Sau khi không thể giành Phillipe Coutinho từ tay Liverpool, Barca rất có thể sẽ ‘trả thù’ câu lạc bộ đến từ xứ sở sương mù với việc chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan Van Dijk ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, Barcelona đã sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 50 triệu bảng để vượt mặt Liverpool và có được chữ ký của Van Dijk.

Tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Man City đầu năm 2018

Chặng đường mùa giải 2017/18 còn dài và HLV Pep Guardiola chưa thực sự tin tưởng vào Danilo đá trái cánh và Fabian Delph trái vị trí. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa đưa ra yêu cầu dành cho bộ phận chuyển nhượng Man City: Mang về một hậu vệ trái mới trám vào chỗ của Mendy. Và ưu tiên hàng đầu của Man City không gì khác ngoài Ryan Bertrand của Southampton. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, hậu vệ 28 tuổi này vốn đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Etihad. Phong cách công thủ toàn diện của anh rất được lòng Guardiola, chiến lược gia luôn yêu mến những cầu thủ đa năng.

Sao PSG bất ngờ ra tín hiệu với Arsenal

Với sự xuất hiện của siêu sao Neymar tại PSG, suất ra sân của Draxler đã bị đe dọa nghiêm trọng. Theo nguồn tin của L’Equipe, sau khi chiêu mộ thành công Neymar, HLV Unai Emery thậm chí đã nói thẳng với Draxler rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Điều này buộc Julian Draxler dù không muốn cũng vẫn phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới trong mùa hè tới. Và có vẻ như anh đã lựa chọn Arsenal của ông thầy Arsene Wenger như bến đỗ tiếp theo của mình.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, cựu cầu thủ trị giá 36 triệu bảng của Wolfsburg đã bất ngờ đăng hình áo đấu của Arsenal với rất nhiều "cảm xúc" yêu thích. Áo đấu này in số và tên của Sead Kolasinac. Nhiều khả năng Draxler đã nhận được món quà này từ người đồng đội thân thiết khi còn ở Schalke 04.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT