Quảng cáo

Man Utd xác nhận mất 5 trụ cột ở trận gặp West Brom

Thứ năm, 30/03/2017 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thông báo mới đây, Man Utd xác nhận ở trận tiếp đón West Brom sắp tới sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ trụ cột.

>>> Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh (1/4-2/4)

West Brom đang rất thăng hoa sau trận thắng Arsenal, bởi vậy họ sẽ có được tâm lý tốt nhất khi đối đầu với Man Utd. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho sẽ phải đối mặt với bài toán hết sức khó khăn về nhân sự. Trước ngày thi đấu, Man Utd liên tục phải đón nhận những ca chấn thương không mong muốn.

Trong một thông báo mới nhất, Man Utd xác nhận ở trận gặp West Brom họ sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ gồm Ibrahimovic, Herrera, Chris Smalling, Phil Jones và Paul Pogba.

Mourinho gặp khó về bài toán nhân sự trước trận gặp West Brom

Trong số 5 cái tên nêu trên, Ibrahimovic và Herrera vắng mặt bởi án treo giò. Còn lại đều đang trong quá trình điều trị chấn thương. Chris Smalling và Phil Jones dính chấn thương khi lên tuyển Anh làm nghĩa vụ quốc gia, cầu thủ số 4 (Jones) của Man Utd cần khoảng 1 tháng chữa trị mới có thể trở lại thi đấu.

Paul Pogba dính chấn thương ở trận Man Utd 1-0 Rostov tại lượt về vòng 1/8 Europa League, sau trận đấu này Quỷ đỏ thành Manchester chính thức giành vé vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 2-1. Thế nhưng cái giá họ phải trả là chấn thương của Pogba là khá đắt.

Marouane Fellaini cũng dính chấn thương ngón chân, nhưng theo thông tin được biết thì anh có thể ra sân thi đấu trước West Brom. Với tình hình nhân sự hiện tại, rất có thể HLV Jose Mourinho sẽ để Fellaini đá cặp với Carrick ở tuyến tiền vệ. Tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah cũng là sự lựa chọn tốt cho tuyến giữa của Man Utd ở thời điểm hiện tại. Từ thông báo của Man Utd, Rooney có thể sẽ tái xuất sân cỏ ở trận gặp West Brom.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs West Brom Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT