Quảng cáo

Lịch thi đấu bán kết C1 - Champions League lượt về: Real có tử thủ?

Thứ tư, 10/05/2017 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật lịch thi đấu lượt về bán kết cup C1 Champions League 2016/2017. Đại chiến thành Madrid, Juve gặp Monaco

lich thi dau ban ket c1, ban ket c1 2017, ban ket c1

Lịch thi đấu bán kết lượt về C1

Ngày 11/5: 1h45 - Atletico vs Real Madrid

Kết quả lượt đi: Real Madrid 3-0 Atletico Madrid (Ronaldo - 10', 73', 86')

Chia sẻ trước thềm trận tái đấu Real Madrid, HLV Diego Simeone cho biết: "Chúng tôi tin tưởng rằng toàn đội sẽ làm được. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ, chúng tôi đã làm việc với nhau trong nhiều năm và không còn nghi ngờ gì nữa, gặp lại Real Madrid sắp tới sẽ là một trận đấu tuyệt vời.

Khát vọng của Atletico Madrid là khởi đầu một bữa tiệc, giống như những gì chúng tôi đã làm khi chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ thi đấu, tận dụng từng phút từng giây để tạo ra một trận đấu tuyệt vời".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Zidane chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp cận trận đấu tốt như những gì đã làm, toàn đội sẽ thể hiện tốt nhất để giành chiến thắng. Real Madrid sẽ không thay đổi phong cách chơi chúng tôi đã thể hiện trong thời gian qua.

Atletico Madrid sẽ có vũ khí bí mật, nhưng Real sẽ cố gắng thi đấu theo lối chơi của đội. Chúng tôi sẽ tận dụng tối đa từng phút thi đấu".

Trong khi đó, đội trưởng Ramos của Real Madrid nói: "Chúng tôi đến đó (sân nhà Atletico) là để chơi bóng, tôi sẽ không có bất cứ tranh luận gì. Chúng tôi đã có kết quả tuyệt vời ở trận lượt đi, nhưng toàn đội sẽ gạt nó sang một bên. Real Madrid đến Vicente Calderón không phải là để bảo vệ tỉ số".

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 11/5, mời quý vị chú ý đón xem.

Kết quả bán kết C1 Ngày 10/5:

Kết quả lượt về: Juventus 2-1 AS Monaco

Kết quả lượt đi: AS Monaco 0-2 Juventus ( Higuain - 29', 59')

Sở hữu đội hình với hàng công chất lượng, những tấm khiên phòng thủ kiên cố, đội bóng thành Turin được đánh giá cao hơn rất nhiều trước AS Monaco. Với chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi, Juventus đang đứng trước cơ hội không thể thuận lợi hơn giành vé chơi trận chung kết Champions League 2016/17.

Ở cặp đấu lượt về giữa Atletico Madrid và Real Madrid, thầy trò HLV Zidane có lợi thế cực lớn khi giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi. Sau trận đấu này, Real trả giá khi Carvajal chấn thương nặng và chắc chắn lỡ trận lượt về. Thế nhưng HLV Zidane không quá lo lắng bởi ông vẫn còn những sự lựa chọn thay thế là Danilo.

Tâm lý vững vàng, hàng công sở hữu Ronaldo đang thi đấu thăng hoa tại Champions League, Real Madrid khó có thể bị khuất phục trước Atletico Madrid ở trận chiến lượt về sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Champions League bán kết C1 Lịch thi đấu bán kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT