Quảng cáo

Chi khủng, Atletico sắp nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal

Thứ sáu, 05/05/2017 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng thành Madrid đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công mục tiêu số 1 của Arsenal là Alexander Lacazette, người được cho sẽ thay thế vị trí của Griezmann.

Tờ RMC Sport đưa tin, HLV Diego Simeone xác nhận đang làm mọi cách để sở hữu Lacazette để trám vào vị trí của Griezmann, người được cho là sẽ gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Tin chuyển nhượng,lacazette, arsenal, atletico madrid, lyon

Lacazette đang có phong độ cực cao dẫu cho thành tích của Lyon không thực sự tốt. Chân sút người Pháp đã ghi 24 bàn thắng tại Ligue I cùng 4 bàn thắng tại cup Châu Âu. Lacazette có thể chơi tốt ở cả vị trí trung phong lẫn tiền đạo lùi, khi cần anh cũng có thể dạt cánh và chơi như một tiền vệ. Điểm nổi bật ở tiền đạo 25 tuổi này là khả năng xử lý bóng ở tốc độ cao, sắc bén trong những tình huống dứt điểm.

Lối chơi của Lacazette khá là tương đồng với Griezmann, đây cũng là lý do chính khiến đội chủ sân Vicente Calderon dốc hầu bao cho thương vụ này. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Atletico Madrid dự tính bỏ ra 45 triệu Euro để thuyết phục Lyon nhả người.

Lacazette cũng là mục tiêu hàng đầu của Arsenal suốt từ mùa hè năm ngoái cho tới năm nay, còn nhớ, chủ tịch Lyon đã từng nói rằng Arsene Wenger không tôn trọng ông khi ra giá 30 triệu bảng cho Lacazette và sẽ không bán cầu thủ này cho Arsenal. Mặc dù vậy, đội chủ sân Emirates vẫn không từ bỏ và tiếp tục theo đuổi chân sút này để gia cố hàng công, đặc biệt khi ngôi sao hàng đầu Alexis Sanchez có thể chia tay Pháo thủ vào mùa hè này.

Với việc The Gunners càng ngày càng trôi xa Top 4, Pháo thủ lại càng thất thế trong việc tranh chấp Lacazette với Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lacazette arsenal atletico madrid lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT