Quảng cáo

‘Lên ĐTQG, HLV nội sợ không còn đường lùi’

Thứ năm, 14/09/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lên ĐTQG, HLV nội sợ không còn đường lùi; CLB Sài Gòn bị phạt 20 triệu đồng; CLB Sài Gòn bị phạt 20 triệu đồng... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay.

Top 5 bàn thắng đẹp vòng 17 V-League 2017

BLV Quang Huy: Lên ĐTQG, HLV nội sợ không còn đường lùi

BLV Quang Huy chỉ ra lý do vì sao HLV nội không mấy mặn mà với chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia.: “Tôi ví dụ như trường hợp của HLV Lê Huỳnh Đức đang dẫn dắt SHB Đà Nẵng. HLV Huỳnh Đức đang rất thành công và yên ấm tại Đà Nẵng. Nếu ông ta lên dẫn dắt đội tuyển thì đương nhiên Đà Nẵng sẽ phải mời HLV khác. Vậy nhỡ may HLV Huỳnh Đức không thành công trên tuyển thì đường về SHB Đà Nẵng có còn thuận lợi nữa hay không. Tôi có cảm giác các HLV nội sẽ nghĩ lên dẫn dắt đội tuyển là một cái gì đó kịch trần rồi, một khi đã lên mà không thành công thì đường lùi rất khó. Ngoài ra, tôi nghĩ nếu U18 Việt Nam không bị loại từ vòng bảng U18 Đông Nam Á thì nhiều khả năng, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ nhận lời dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Thế nhưng, thất bại cay đắng trước U18 Myanmar đã ảnh hưởng tới niềm tin vào HLV Hoàng Anh Tuấn. Thế nên, tôi nghĩ HLV Hoàng Anh Tuấn cũng sẽ không nhận lời”.

BLV Quang Huy nói về ghế nóng trên ĐTQG

CLB Sài Gòn bị phạt 20 triệu đồng vì CĐV Thanh Hóa đốt pháo sáng

Chiều 14-9, Ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) đã phạt Ban tổ chức (BTC) trận đấu của CLB Sài Gòn 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả Thanh Hóa đốt pháo sáng trên sân Thống Nhất trong trận đấu với FLC Thanh Hóa ở vòng 17 V-League 2017 vào tối 10-9. Ngoài ra, ban kỷ luật VFF cũng phạt CLB Hà Nội 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu với Sông Lam Nghệ An ở vòng 17 V-League 2017 hôm 10-9 trên sân Vinh.

GĐKT Gede lên tiếng về thất bại cay đắng của U18 Việt Nam

Gần 1 ngày sau thất bại, Gede đã có những trải lòng đầy suy tư. “Giá như trong 3 trận trước đó, U18 Việt Nam chỉ cần ghi thêm một bàn thắng thì đã giành vé vào bán kết hoặc không để Brunei một lần xuyên thủng lưới. Đây là bài học đắt giá với BHL và cầu thủ, đã vào sân thì không được phép lơ là, chủ quan và bằng lòng với kết quả ban đầu. Sau trận thua của U18 Việt Nam, ông Zaw Zaw, Chủ tịch LĐBĐ Myanmar đã sang bắt tay tôi và nói: Hôm nay, chúng tôi đã rất may mắn mới giành chiến thắng. U18 Việt Nam chơi tốt hơn, trình độ nhỉnh hơn. Tôi rất lấy làm tiếc”.

Né bão số 10, vòng 18 V.League lùi lịch thi đấu

Trước sức mạnh khủng khiếp của bão số 10, BTC V.League 2017 đã quyết định lùi lại hai trận đấu sớm của vòng 18 V.League nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và đội bóng. Nguồn tin từ BTC V.League thông báo, hai trận đấu sớm thuộc vòng 18 V.League dự kiến diễn ra vào ngày mai (15/9) sẽ được lùi lại 2 ngày. Cụ thể đó là hai trận SHB Đà Nẵng gặp Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa đối đầu Quảng Nam FC.

Các trận đấu thay đổi thời gian diễn ra

Vòng 18:

Ngày 17/9 (thay vì ngày 15/9): SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An

Ngày 17/9 (thay vì ngày 15/9): FLC Thanh Hóa - Quảng Nam

Vòng 19:

Ngày 22/9 (thay vì ngày 24/9): Quảng Nam - Hải Phòng

Ngày 22/9 (thay vì ngày 24/9): Than Quảng Ninh - SHB Đà Nẵng

Ngày 22/9 (thay vì ngày 24/9): Becamex Bình Dương - Sông Lam Nghệ An

Vòng 20:

Ngày 1/10 (thay vì ngày 29/9): Quảng Nam - Becamex Bình Dương

Ngày 1/10 (thay vì ngày 30/9): Sông Lam Nghệ An - Sài Gòn

Ngày 1/10 (thay vì 30/9): TP Hồ Chí Minh - SHB Đà Nẵng

Cúp Quốc gia

2 trận đấu bán kết (lượt đi) cúp Quốc gia sẽ lùi lại so với lịch cũ 1 tuần

Ngày 27/9: SHB Đà Nẵng - Becamex Bình Dương

Sông Lam Nghệ An - Quảng Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT