Quảng cáo

Lên đỉnh V.League, Quảng Nam nhận thưởng đậm

Thứ hai, 16/10/2017 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đánh bại XSKT Cần Thơ tại vòng 21 và lên ngôi đầu bảng V-League, CLB Quảng Nam đã nhận 'cơn mưa' tiền thưởng.

Chiều qua 15/10 Quảng Nam đã trải qua trận đấu hết sức kịch tính với XSKT Cần Thơ tại vòng 21 V-League. Hai đội có những màn đấu súng kịch tính, rượt đuổi tỉ số cống hiến cho NHM trận cầu hấp dẫn. Ngay trong hiệp 1 đã có 4 bàn được ghi, trước khi bước vào giờ nghỉ đôi bên cầm hòa 2-2. Hiệp đấu thứ 2 diễn ra với thế trận khá cân sức, thế nhưng phút 82 Quảng Nam cho thấy sự hiệu quả hơn với bàn ấn định chiến thắng 3-2 của Dos Reis R.Claudeeir.

Sau trận đấu nêu trên, Quảng Nam chính thức lên ngôi đầu V-League sau vòng 21 với 38 điểm. FLC Thanh Hóa cũng có 38 điểm sau 21 vòng đấu, thế nhưng họ chấp nhận xếp thứ 2 do thua kém về chỉ số phụ. Xếp thứ 3 là CLB Hà Nội, họ đang sở hữu 36 điểm.

Quảng Nam nhận thưởng đậm sau trận thắng XSKT Cần Thơ

Sau khi giúp đội bóng vươn lên ngôi đầu bảng, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nhận 'cơn mưa' tiền thưởng. Theo khung thưởng, trận thắng Quảng Nam nêu trên toàn đội sẽ nhận 350 triệu đồng. Ấn tượng với thành tích của CLB Quảng Nam, nhà tài trợ cũng quyết định thưởng thêm 20 triệu đồng cho toàn đội. Trong 260 triệu này, mỗi bàn thắng sẽ nhận thưởng riêng 20 triệu đồng.

Đang có ngôi đầu bảng, nhưng các cầu thủ Quảng Nam cần phải thi đấu nỗ lực hơn nữa mới mong kết thúc giải đấu với kết quả tốt đẹp. V-League 2017 chỉ còn 5 vòng đấu, thế nhưng khoảng cách điểm các đội bóng top 6 không nhiều (chỉ 5 điểm). Bởi vậy, nếu sẩy chân là Quảng Nam có thể bị đẩy ra ngoài top đầu.

BXH V-League 2017


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT