Quảng cáo

Văn Lâm nghỉ dài hạn, Hải Phòng FC khủng hoảng thủ môn

Thứ hai, 16/10/2017 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vụ Văn Lâm bị trợ lý Sỹ Mạnh hành hung, CLB Hải Phòng đã phải nhận hậu quả khi thủ thành số 2 gặp chấn thương nghỉ hết mùa.

Chuẩn bị vào giai đoạn cuối của mùa giải và phải đương đầu với các đội bóng mạnh, thế nhưng CLB Hải Phòng lại phải lo 'sốt vó' vì khủng hoảng thủ môn. Trong danh sách đăng ký với BTC V.League, Hải Phòng có 3 thủ môn là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Phong và Phan Đình Vũ Hải.

Sau vụ việc lùm xùm giữa trợ lý Sỹ Mạnh và Văn Lâm khiến thủ môn Việt Kiều dính chấn thương và chưa hẹn ngày quay lại. Hải Phòng đã phải sử dụng thủ môn số 2 Văn Phong. Không may trong thời điểm quan trọng, Văn Phong sau 3 trận "đóng thế" chơi ổn bất ngờ dính chấn thương phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Trước khi dính chấn thương 'không đáng có' Đặng Văn Lâm đã thi đấu rất ổn định và tạo được sự tin tưởng ở cả CLB cũng như ĐT Việt Nam. Việc mất cả Văn Lâm và Văn Phong khiến BHL CLB Hải Phòng phải đặt niềm tin vào thủ môn số 3 Phan Đình Vũ Hải. Phía trước còn 5 vòng đấu nữa, nên việc chỉ có duy nhất một thủ môn đang là bài toán khó cho CLB Hải Phòng.

Theo các bác sỹ, sau va chạm đáng tiếc với trợ lý Lê Sỹ Mạnh, Đặng Văn Lâm bị đau cổ chân. Sau hơn 3 tuần tập luyện và điều trị tích cực với sự trợ giúp của các bác sỹ, đặc biệt là chuyên gia Pablo Lester Sawicki, chấn thương của Văn Lâm hồi phục khá chậm và thủ môn Việt kiều này vẫn chưa thể quay trở lại tập luyện.

Problem with loading video information. Please try after sometime.
Problem with loading video information. Please try after sometime.

VIDEO: Lâm 'tây' chấp cả ĐTVN sút phạt

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Đặng Văn Lâm Sỹ Mạnh Hải Phòng FC thủ môn Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT