Quảng cáo

Khổ vì trận thua U22 Việt Nam, HLV Hàn Quốc lên tiếng

Thứ tư, 02/08/2017 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hwang Sun Hong của tuyển Ngôi sao K-League đã phải lên tiếng khi hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận thua U22 Việt Nam 0-1.

Màn trình diễn của Công Phượng trước Ngôi sao K-League

Hôm 29/7 vừa qua, HLV Hwang Sun Hong dẫn dắt tuyển Ngôi sao K-League đấu giao hữu với tuyển U22 Việt Nam. Trận đấu này diễn ra nhân kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Chuẩn bị cho trận đấu này, tuyển Ngôi sao K-League chỉ hội quân trong thời gian ngắn, điều này khiến họ không thi đấu tốt và để thua 0-1 trước đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Sau trận đấu nêu trên, HLV Hwang Sun Hong đã nhận nhiều chỉ trích từ giới truyền thông nước nhà. Hầu hết các đầu báo Hàn Quốc đều cho rằng thất bại của tuyển Ngôi sao K-League là không thể chấp nhận được. Chưa dừng lại ở đó, khi trở về nước HLV Hwang Sun Hong tiếp tục phải hứng chịu những lời lẽ không hay từ báo chí và NHM Hàn Quốc.

HLV Hwang Sun Hong hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận thua U22 Việt Nam

Trước những ý kiến từ dư luận, HLV Hwang Sun Hong đã phải lên tiếng. Ông cho biết: "Sau trận đấu tôi cũng cảm thấy xấu hổ, nhưng trong bóng đá chúng ta không đáng bị chỉ trích vậy. Thắng thua không quan trọng, quan trọng hơn là đem lại cho K-League một thị trường mới. Đối với giải đấu và các CLB, đây là hướng đi đúng đắn và tôi sẽ cố gắng đóng góp cho quá trình này. Tôi nghĩ mọi người không nên suy nghĩ tiêu cực, tôi buồn với các CĐV khi không theo dõi đội Ngôi sao K-League thi đấu.

Thất bại một phần bởi màn trình diễn yếu kém của các cầu thủ, nhưng điều quan trọng là K-League đang nhận được ít sự quan tâm. Tôi cho rằng K-League cần phát triển mạnh hơn nữa, dù bạn là ai thì cũng nên nhìn mọi thứ một cách toàn diện".

Với điều kiện thời gian chuẩn bị cho trận gặp U22 Việt Nam, thất bại của tuyển Ngôi sao K-League không phải là điều bất ngờ. HLV Hwang Sun Hong nhấn mạnh một lần nữa, điều quan trọng không phải kết quả, mà đó là đem K-League ra với thế giới.

Được biết, các trận đấu của tuyển Ngôi sao K-League được tổ chức từ năm 2008. Sự kiện này chưa thu hút được khán giả Hàn Quốc, chính bởi vậy các nhà quản lý K-League đang tìm hướng mới chất lượng hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam SEA Games 29 tin bóng đá Việt Nam Ngôi sao K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT