Quảng cáo

Joleon Lescott chịu giảm lương để được ở lại Premier League

Thứ năm, 22/05/2014 16:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hết hạn hợp đồng với Man City và muốn tiếp tục được thi đấu tại Premier League, Joleon Lescott chấp nhận giảm 50% lương so với hiện tại để được gia nhập 1 đội bóng tại Anh.

 

Man City đã có một mùa giải hết sức thành công với chức vô địch Premier League, tuy nhiên cá nhân Joleon Lescott lại thấy thất vọng bởi CLB không muốn gia hạn hợp đồng với anh. Theo đó, hậu vệ 31 tuổi này gần như chắc chắn sẽ chia tay The Citizens trong mùa hè để trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng mãn hạn vào tháng tới.

 

Joleon Lescott, Premier League, Ngoại hạng Anh, Joleon Lescott chịu giảm lương, Man City, Lescott muon o lai Anh, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Joleon Lescott chịu giảm lương để được ở lại Premier League

 

Ở tuổi 31 và thể hiện phong độ nghèo nàn trong màu áo Man City, không chỉ HLV Manuel Pellegrini muốn dứt tình với hậu vệ này để giảm gánh nặng lương cho đội bóng mà ngay cả các CLB khác cũng chẳng muốn bỏ ra số tiền lớn trả lương cho anh dù không mất phí chuyển nhượng. Chính vì vậy, thời gian gần đây đã xuất hiện tin đồn cho rằng CLB ở Thổ Nhỹ Kỳ là Besiktas đang muốn sở hữu Lescott.

 

Theo tờ Daily Mirror, vì muốn được tiếp tục thi đấu tại Premier League nên Lescott chấp nhận gia nhập 1 CLB tại Anh và chịu giảm 50% lương so với khoảng 90.000 bảng/tuần đang nhận tại Man City. Được biết, Joleon Lescott muốn được khoác áo Aston Villa nếu rời Etihad bởi đây là đội bóng mà anh ngưỡng mộ từ khi còn nhỏ.

 

Với lời gợi ý trên của Lescott, đã có một số đội bóng muốn sở hữu hậu vệ này như Hull City, Newcastle và West Ham. Trong đó, West Ham được cho là CLB muốn có được Lescott nhất khi họ đang cố gắng thuyết phục anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joleon Lescott Premier League Ngoại hạng Anh Joleon Lescott chịu giảm lương Man City Lescott muon o lai Anh tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT