Quảng cáo

HLV Wenger chỉ ra nguyên nhân thất bại muối mặt của Arsenal

Thứ ba, 11/04/2017 05:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được đánh giá cao hơn đối Crystal Palace, thế nhưng Arsenal đã thi đấu bết bát và để thua với tỉ số 0-3.

VIDEO BẢN QUYỀN: Crytal Palace 3-0 Arsenal (Vòng 32 NHA)

Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng Arsenal lại thể hiện màn trình diễn vô cùng thất vọng trước Crystal Palace. Sau khởi đầu chơi đôi công, đoàn quân của HLV Sam Allardyce nhanh chóng có lợi thế bàn thắng sau pha mở tỉ số của Townsend ở phút 17. Sau đó Arsenal thi đấu nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng cuối cùng họ phải chịu thêm 2 bàn thua ở phút 63 và 68, những pha lập công của Crystal Palace thuộc về Cabaye và Milivojevic.

Hàng công yếu kém dẫn đến thất bại của Arsenal

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của Arsenal là thiếu sắc bén trong những tình huống quyết định. Ông cho biết: "Crystal Palace đã thi đấu sắc bén hơn Arsenal trong nhiều tình huống quyết định, chúng tôi có nhiều bóng nhưng không thể làm gì. Arsenal có thể giành chiến thắng thứ 2, nhưng ở trận đấu này họ là đội bóng mạnh hơn.

Arsenal đã để thua quá nhiều trận, chúng tôi phải trả giá vì điều đó. Kết quả hôm nay thật tồi tệ và trước mắt chúng tôi còn nhiều khó khăn, hậu quả có trận thua này là nguy cơ Arsenal không thể kết thúc mùa giải ở top 4. Các bạn đều hiểu rằng các fan Arsenal đều rất không vui, họ đến đây với hy vọng đội nhà sẽ giành chiến thắng. Tôi đã dẫn dắt Arsenal 1.100 trận và chúng tôi đã quen với những thất bại. Tôi cũng rất thất vọng. Dù vậy tôi không hề lo lắng, bởi thực tế Arsenal đã thua trong một trận đấu lớn".

Với thất bại 0-3 trước Crystal Palace, Pháo thủ hiện xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh và kém đội đứng thứ 4 là Man City 7 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh Pháo thủ Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT