Quảng cáo

HLV Mourinho xác nhận khả năng chiêu mộ Neymar

Thứ năm, 30/03/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những tin đồn liên quan tới Neymar, mới đây HLV Jose Mourinho của Man Utd đã chính thức lên tiếng.

Player Loading...

Màn solo ghi bàn đẳng cấp từ sân nhà của Neymar vs Paraguay

Thời gian qua giới truyền thông liên tục đưa tin về khả năng Neymar sẽ tới Man Utd trong Hè 2017, trong đó đề cập tới việc Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới tiền đạo Barcelona. Những tin đồn càng xuất hiện dày đặc hơn, đặc biệt là sau phát biểu của Neymar, anh nói thích được thử sức tại Ngoại hạng Anh và nêu tên một số đội bóng mình quan tâm đó Man Utd, Liverpool hay Chelsea... Trong số này, Man Utd chính là điểm đến chất lượng nhất nếu Neymar rời Barca.

HLV Mourinho ví việc chiêu mộ Neymar như việc ta mở két sắt mà không có mật khẩu

Trước những thông tin nêu trên, mới đây đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận khả năng chiêu mộ Neymar. Chia sẻ trên ESPN, HLV trưởng của Man Utd cho biết: "Tôi không hướng tới những điều viển vông, luôn yêu cầu đội bóng thực hiện những việc có thể xảy ra. Thương vụ Neymar là vô lý, một đội bóng như Barcelona sẽ không bao giờ để mất cậu ấy.

Messi đang thi đấu tốt và còn nhiều năm chơi bóng đỉnh cao, thế nhưng cậu ấy sắp bước sang tuổi 30. Bởi vậy Neymar sẽ là cầu thủ vĩ đại của Barcelona sau Messi.

Tôi nghĩ rằng việc một Neymar giống như việc cố gắng mở cái két sắt, nhưng ta lại không biết mật khẩu. Điều đó là không thể".

Neymar hiện tại còn thời hạn hợp đồng với Barcelona tới năm 2021. Mùa giải năm nay Neymar đã ghi tổng cộng 14 bàn trên mọi đấu trường cho Barca sau 35 trận. Trên hàng tấn công, Neymar cùng với Messi và Luis Suarez tạo thành bộ 'tam tấu' có sức mạnh rất đáng sợ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT