Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung cảnh báo học trò sự nguy hiểm của Myanmar

Thứ ba, 02/08/2016 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2016, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng báo báo các tuyển thủ nữ Việt Nam về sự nguy hiểm của đối thủ Myanmar.

>>> Link xem trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp Thái Lan, HLV Mai Đức Chung đã chủ động cất những trụ cột để chuẩn bị lực lượng mạnh nhất thi đấu tại bán kết. Mặc dù vậy, tuyển nữ Việt Nam vẫn xuất sắc đánh bại Thái Lan với tỉ số 2-0 để lên ngôi đầu bảng A. Tại bán kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung đối đầu với chủ nhà Myanmar và trận đấu diễn ra lúc 18h 30 chiều nay.

Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar, vô địch Đông Nam Á 2016, HLV Mai Đức Chung, ĐT Việt Nam, ĐT Myanmar

Tuyển nữ Việt Nam đối mặt với sức ép từ khán giả nhà của ĐT Myanmar

Trước thềm trận đấu, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Myanmar. Ông cho biết: "Myanmar đã có nhiều tiến bộ khi làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV người Hà Lan. Ở vòng bảng Myanmar có chiến thắng 2-1 khá vất vả trước Malaysia, có thể họ đã chủ quan. Tuy nhiên, đừng quên họ có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giả nhà ở trận bán kết tới. Bởi vậy, ĐT nữ Việt Nam cần phải có đấu pháp hợp lý và sự tập trung để giành chiến thắng."

HLV Mai Đức Chung đang khá hài lòng với những gì đội đã thể hiện ở vòng bảng, đối đầu với Thái Lan ông đã đạt được cả hai mục tiêu là giành chiến thắng và bảo toàn được đội hình cho vòng bán kết. Với lực lượng mạnh nhất đang có trong tay, HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu giành vị trí cao nhất tại giải đấu năm nay.

ĐT nữ Myanmar có thể bị đánh giá thấp hơn Việt Nam, nhưng nên nhớ họ có lợi thế sân nhà. Trong những trận đấu đã qua, họ luôn thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả, đây chính là liều thuốc tinh thần cực mạnh cho Myanmar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam vs Nữ Myanmar vô địch Đông Nam Á 2016 HLV Mai Đức Chung ĐT Việt Nam ĐT Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT