Quảng cáo

HLV Hàn Quốc hứa điều khiến bầu đức và HAGL sướng rơn

Thứ năm, 12/10/2017 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hàn Quốc nói điều khiến bầu Đức và HAGL “mở cờ trong bụng”; Công Phượng, Tuấn Anh có thầy mới ở Phố núi; Thêm một huyền thoại Man Utd chuẩn bị trở thành HLV... là những thông tin đáng chú ý tối nay 12/10.

HLV Hàn Quốc nói điều khiến bầu Đức và HAGL “mở cờ trong bụng”

Sau khi ký hợp đồng sơ bộ với HAGL, HLV Chung Hae-seong đưa ra những phát biểu cực kỳ lạc quan về tương lai ở đội bóng phố Núi. Ông cho biết: "Tôi sẽ cố gắng nâng cao vị thế của bóng đá Hàn Quốc tại Việt Nam giống như người đồng nghiệp Park Hang-seo. Tôi cũng muốn góp sức mình giúp CLB HAGL được nâng lên một tầm cao mới. Trong dịp lễ Chuseok (Tết trung thu của người Hàn Quốc), chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với đại diện từ phía CLB Việt Nam. Sau hai ngày xem xét, phía HAGL tỏ ra rất hài lòng với bản hồ sơ của tôi. Họ muốn mời tôi về làm việc tại CLB với mục đích đầu tiên là thúc đẩy sự phát triển của các tài năng trẻ.

Ở CLB HAGL có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại ĐTQG và U23 Việt Nam. Vì thế, chắc chắn tôi và ông Park Hang-seo sẽ phải thường xuyên trao đổi cùng nhau. Trước kia tôi và ông Park đã từng là đồng nghiệp nên chắc mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nhiều khi chúng tôi cùng làm việc tại Việt Nam. Tôi hy vọng có thể cùng với HLV Park Hang-seo làm được nhiều điều cho bóng đá Việt Nam trong nhiệm kỳ của mình. Hiện tại, nhiệm vụ đầu tiên của tôi là phải theo dõi thật kỹ để kiểm tra chất lượng của các cầu thủ trong trận đấu ngày 20/10 tới và tôi sẽ xây dựng một chiến lược cho riêng mình ở HAGL bắt đầu vào năm tới".

HLV Chung Hae-seong trong buổi ký kết với HAGL

Công Phượng, Tuấn Anh có thầy mới ở Phố núi

Hôm nay (12/10), lãnh đạo CLB HAGL đã ký hợp đồng ghi nhớ với chiến lược gia 59 tuổi Chung Hae Seong với chức vụ Giám đốc kỹ thuật ở đội bóng Phố Núi. Theo đó, phía HAGL và HLV Chung Hae Seong đã ký hợp đồng ghi nhớ sau khi thoả thuận thành công các điều khoản, điều kiện làm việc. Như vậy, chiến lược gia 59 tuổi người Hàn Quốc về làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của HAGL trong thời hạn 2 năm tới đây. Dự kiến hợp đồng chính thức của hai bên sẽ được ký vào ngày 18/10 tại TP.HCM. Hi vọng với sự có mặt của Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong trên băng ghế chỉ đạo những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Tuấn Anh,..sẽ trở nên đáng xem hơn ở V-League 2017 và các năm về sau.

Thêm một huyền thoại Man Utd chuẩn bị trở thành HLV

Theo BBC Sport, cựu tiền vệ của Man Utd Paul Scholes đã nộp đơn ứng tuyển vào ghế HLV của Oldham, đội bóng đang chơi ở giải hạng 2. Được biết, Paul Scholes là CĐV của Oldham Athletic, đội bóng của thành phố nơi anh sinh ra. Oldham đang chơi tại League One - giải đấu cao thứ ba trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Anh. Ngoài ra, cựu tiền vệ của Man Utd cũng là bạn thân của Chủ tịch Simon Corney. Sau thành tích bết bát kể từ đầu mùa, Oldham đã sa thải HLV John Sheridan vào ngày 25/9 và người dẫn dắt đội bóng hiện là HLV tạm quyền Richie Wellens - cũng là một cựu cầu thủ M.U.

Arsenal khóc ròng với chấn thương trụ cột

Như đã đưa tin, trong chiến thắng 5-1 của Đức trước Azerbaijan tại vòng loại World Cup mới đây, Shkodran Mustafi gặp chấn thương cơ đùi phải khá nặng và rời sân từ phút 36. Sau đó, HLV tuyển Đức, Joachim Löw xác nhận cầu thủ 24 tuổi bị chấn thương cơ và gân kheo khá nặng. Sau khi trở về Arsenal và được đội ngũ y tế của CLB chẩn đoán, cầu thủ có thể phải nghỉ thậm chí tới 1 tháng.

Tức là Mustafi sẽ vắng mặt trong giai đoạn quan trọng sắp tới của Arsenal với lịch thi đấu dày đặc ở Premier League, League Cup và Europa League. Trong bối cảnh Laurent Koscielny và Calum Chambers đều chưa thể trở lại, HLV Arsene Wenger sẽ đau đầu trước chuyến làm khách khó khăn trên sân Watford cuối tuần này. Mustafi gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong 2-3 tuần tới và khiến Arsenal lâm vào một cuộc khủng hoảng mini ở hàng thủ.

Pep Guardiola ra tay, Man City có hàng hot Serie A

Liverpool hay Man Utd sắp mất mục tiêu mà họ theo đuổi từ lâu vào tay CLB nhiều tiền Manchester City, khi HLV Pep Guardiola đã hạ quyết tâm. Manchester City đã liên tục cử đội ngũ tuyển trạch sang theo dõi các trận đấu của CLB thành Rome, Lazio trong thời gian gần đây để xem giò Sergej Milinkovic-Savic, một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao ở Serie A hai mùa gần đây.

Arsenal giữ chân thành công Calum Chambers

Arsenal vừa xác nhận hậu vệ Calum Chambers đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới kéo dài thêm 2 năm đến 2021. Hậu vệ 21 tuổi người Anh ngày càng thi đấu chững chạc và thường xuyên được HLV Wenger tin dùng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam điểm tin tối 12/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT