Quảng cáo

HLV TP.HCM khó xử bởi câu hỏi liên quan tới Công Vinh

Thứ tư, 21/06/2017 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua 0-4 trước SLNA tại Cúp Quốc Gia, HLV Alain Fiard của CLB TP Hồ Chí Minh rơi vào tình huống khó xử khi được đặt câu hỏi liên quan tới quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

VIDEO: Đội nhà đá như bán độ, Công Vinh xin lỗi khán giả

Như đã biết ở trận tứ kết Cúp Quốc Gia giữa TP Hồ Chí Minh và SLNA diễn ra chiều qua 20/6, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã phải đón nhận thất bại 0-4. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bất bình, đa số cho rằng các cầu thủ TP Hồ Chí Minh không muốn đá trận này. Trước phản ứng từ người hâm mộ, đích thân quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã tiến lại phía khán đài NHM để xin lỗi và giải thích mọi chuyện.

HLV Tp.HCM lúng túng khi hỏi về hành động xin lỗi NHM của quyền chủ tịch Công Vinh

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh giải thích lực lượng đội hình mỏng, bởi vậy không thể chiến đấu cùng lúc 2 đấu trường. Bên cạnh đó, lịch thi đấu dày đặc cùng một số trụ cột đang chấn thương nên đội dự bị không thể thi đấu tốt trước SLNA. Quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng thẳng thắn cho biết, mục tiêu chính của đội đó là V-League.

Trước hành động đáng khâm phục của quyền chủ tịch Lê Công Vinh, phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề này với HLV Alain Fiard của CLB TP HCM, ông tỏ ra khá lúng túng khi cho biết: "Tôi hiểu, đó là mục tiêu của đội ở giải đấu này. Tôi mong mọi người thông cảm".

Sau đó ông Alain Fiard mới đưa ra những ý giải rõ ràng hơn: "Mục tiêu của đội ở Cúp Quốc Gia và V-League là khác nhau, trận này đội đã thay đổi 10 vị trí. Khi trở lại V-League, đội chắc chắn sẽ thi đấu khác hoàn toàn. Chúng tôi mong CĐV chia sẻ với đội trong hoàn cảnh này. Trận này chúng tôi có kế hoạch sử dụng cầu thủ trẻ và ít được ra sân thi đấu, bởi vậy mục tiêu là thi đấu tốt nhất và có sự máu lửa ở từng cá nhân".

Highlights: TPHCM 0-4 SLNA

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin bóng đá Việt Nam cúp Quốc gia V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT